Hoàng Oanh hạnh phúc khoe được NSƯT Minh Trang tặng trang sức quý giá

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Oanh lại khoe ảnh hội ngộ những người chị thân thiết tại Singapore.

Sau gần một năm xa cách vì dịch Covid-19, Hoàng Oanh đã cùng con trai bay sang Singapore đoàn tụ cùng ông xã. Mới đây cô đăng ảnh chụp cùng NSƯT Nguyễn Minh Trang trong buổi mừng sinh nhật muộn và được nhận món trang sức quý giá từ NS.

Nàng á hậu chia sẻ: "3 chị em, tạm gọi là TOT. Trang - Oanh - Trang, em út đòi ở giữa vậy đó để được bao bọc chở che. Khi nào sóng gió quá thì ùa vào vòng tay của các chị là bình yên hạnh phúc vô cùng. Tự nhiên lại nghĩ là đến một ngày nào đó ở xa chắc em sẽ nhớ những ngày này lắm. Những ngày được các chị dạy bảo biết bao điều hay, bao món ăn Việt Nam ngon rớt nước mắt nhớ quê nhà, bao nụ cười giản dị chỉ vì được tâm sự và chuyện trò chân thành không e ngại gì với nhau... Đơn giản vậy thôi mà không phải dễ có đâu ạ".

hoangoanh1

Sau khi đưa con sang Singapore đoàn tụ chồng Tây, Hoàng Oanh mỗi ngày đều chia sẻ nnhững bức ảnh đáng yêu của con trai và cuộc sống yên bình nơi đất khách. Mới đây, Hoàng Oanh lần đầu chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi nuôi con nhỏ tại Singapore, nữ MC đã từng trải qua những tháng ngày thăng trầm. Nhưng Hoàng Oanh cảm thấy bản thân mình còn may mắn khi được ông xã thương yêu và cố gắng làm hết sức có thể để phụ vợ, sau đó nữ MC đã lấy lại sự cân bằng cuộc sống, hiện tại con trai cũng đã lớn nên cô nàng đỡ lo lắng hơn rất nhiều.

218219707102236600795858242337289846109841322n-16312427469181581083996

Nng Á hậu chia sẻ: "Thai mới 7 tháng thì bị thông báo sinh non, một tháng nằm trên giường, mình rất căng thẳng, rất buồn vì không có chồng bên cạnh. May mắn giữ được một tháng thì tháng thứ 8 mình sinh, cũng là sinh non và em bé nặng có 2,7 kg. Những tháng đầu không có chồng bên cạnh chăm con, mình tủi thân và buồn đủ thứ. Mẹ với mình phân ca để chăm em bé, mình ca tối còn mẹ ca sáng. Tối có một mình mình ôm con, con khóc mình cũng khóc. Có những ngày cổ tay rồi tay mình đau tới mức bế con cũng không nổi".

Trong 2 tháng tiếp theo cô vừa chăm con vừa chạy lo thủ tục để sang Singapore đoàn tụ ông xã, cô gặp khá nhiều căng thẳng dẫn đến việc không có sữa cho con bú: "Khoảng thời gian này mình căng thẳng tới mức mất sữa luôn, nhưng mình vẫn rất háo hức để qua với chồng. Mọi người hỏi sao mùa dịch mà vẫn dẫn con đi, thì đây cũng là quyết định khó khăn đòi hỏi mình phải có nhiều sự chuẩn bị để mà an toàn nhất cho bé. Khi em bé được mấy tháng là phải đi máy bay qua đây gặp ba".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link