Việt Hương gây xúc động khi hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của người thân đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hòa Hiệp cảm ơn Việt Hương đã lo chu toàn và thực hiện được tâm nguyện cuối đời của bà ngoại anh. Nam diễn viên khẳng định: "Chị là 1 vị bồ tát sống trong lòng em".

Vào sáng 18/9, Hòa Hiệp có bài đăng thông báo bà ngoại của nam diễn viên vừa tạ thế sau thời gian chống chọi với Covid-19. Anh cũng đau lòng tâm sự: "An nghỉ ngoại yêu của con. Vậy là ngoại hết đau đớn rồi. Con xin lỗi ngoại con không đưa ngoại về nhà được như tâm nguyện của ngoại muốn mất tại nhà. Con áy náy trong lòng con lắm. Chết mà không có quan tài để chôn, con đau lắm khi thấy ngoại như vậy.

Con xin lỗi ngoại… Hôm nay con xa ngoại yêu của con mãi mãi rồi. Con sẽ cố gắng bình tĩnh để lo cho ngoại. Nam Mô A Di Đà Phật, thương và nhớ ngoại của con nhiều". Ngay sau đó, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình diễn viên Hòa Hiệp.

viethuong1

Mới đây, Hòa Hiệp thông báo đã thực hiện được tâm nguyện của bà ngoại. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn đến danh hài Việt Hương.

"Ngoại yên nghỉ Ngoại nhé. Con nhớ Ngoại cả đêm không sao ngủ được. Con mừng lắm khi đã thực hiện được tâm nguyện cuối đời cho Ngoại. Khi đưa được Ngoại tới nơi an nghỉ thì 1 cơn mưa thật lớn đã trút xuống để chia tay bà cháu mình… Con chờ ngày để đưa ngoại về nhà. Ngoại nhé.

Hoà Hiệp đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Xia gửi lời cám ơn thương yêu nhất đến bệnh viện, y bác sĩ đã chăm sóc chữa trị cho bà trong thời gian qua. Cám ơn bé Vân và chị Linh nhiều lắm đã hộ trợ cho Hoà Hiệp. Hoà Hiệp xin chân thành cám ơn chị Yêu Việt Hương đã lo chu toàn và thực hiện được tâm nguyện cuối đời của Ngoại em. Chị là 1 vị bồ tát sống trong lòng em. Hoà Hiệp xin cám ơn anh Tám sang và đội Mai Táng... đã lo cho bà Ngoại cái áo Quan cuối đời. Cám ơn những lời chia sẻ động viên và cầu nguyện của mọi người dành cho bà ngoại của Hoà Hiệp. Cám ơn cám ơn mọi người nhiều lắm", Hòa Hiệp viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link