Sau thời gian dài "không nhìn mặt nhau", Thanh Duy - Tronie cuối cùng cũng xuất hiện chung một khung hình

( PHUNUTODAY ) - Cùng đứng chung một khung hình cùng "Hội bạn thân", Thanh Duy và Tronie khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì thân thiết trở lại.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Tronie bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Đại Nhân, Khởi My và Kelvin Khánh. Điều đặc biệt hơn là trong bức ảnh có sự "góp mặt" của người anh thân thiết - Thanh Duy.

Tronie vô cùng vui vẻ chia sẻ với dòng trạng thái: "Những người anh em thiện lành. Cám ơn hội anh em cao sanh".

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Tronie khiến người hâm mộ vô cùng

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Tronie khiến người hâm mộ vô cùng "yên tâm" về tình bạn với Thanh Duy.

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy hai nam ca sĩ chụp ảnh cùng nhau. "Trời ơi, Duy với Tròn hòa rồi má ơi, mừng quá", "Gia đình lớp học vui nhộn lại đủ rồi", "Em tin sẽ có ngày này mà , nhìn mà hạnh phúc mặc dù không biết sao".

tn
Empty
Empty

Trước đó, Tronie từng là một thành viên trong hội bạn thân "lầy lội" nhất nhì showbiz Việt gồm: Thanh Duy, Đại Nhân, Khởi My, Kelvin Khánh. Tình bạn giữa họ bắt đầu khi ghi hình chung "Lớp học vui nhộn" và sau đó thì gắn bó cả trên truyền hình lẫn ngoài đời thực trong suốt 4 năm... cho đến khi giữa Thanh Duy và Tronie Ngô xảy ra xích mích liên quan đến một hợp đồng quảng cáo.

Đỉnh điểm là trong hầu hết những lần du lịch chung, hoặc là Tronie, hoặc là Thanh Duy sẽ tự động không xuất hiện. Thế nhưng, cả hai luôn né tránh báo chí khi nói về rạn nứt tình bạn.

tn1

Sau đó một thời gian, Tronie mới trải lòng về quãng thời gian tươi đẹp nhưng cũng đầy tiếc nuối ấy. Anh gọi 4 năm đó là "quá khứ tuyệt vời" bởi bản thân đã có những giây phút vui vẻ thật lòng.

Sau sự cố với người anh thân thiết - Thanh Duy, chứng tự kỉ, trầm cảm của Tronie càng trở nặng, anh không còn thiết tha sử dụng mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link