Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi về ồn ào phát ngôn gây tranh cãi tại họp báo concert

( PHUNUTODAY ) - Động thái lên tiếng, nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên nhận về nhiều tranh cãi vì những phát ngôn của mình trong họp báo. Mới đây, cô đã lên tiếng xin lỗi về việc này. Cụ thể, dưới bài viết của Hoàng Thùy Linh, một khán giả đã để lại bình luận như sau: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có phản hồi như sau: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". Động thái lên tiếng, nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

hoantguylo

Trước đó, khi nhận câu hỏi về vai trò Hồ Hoài Anh trong concert sắp tới, Hoàng Thuỳ Linh trả lời vòng vo, lan man không đúng trọng tâm: "Ngày hôm nay tôi chỉ nói về concert. Tôi cũng đoán được chắc chắn hôm nay mọi người sẽ hỏi câu này. Tôi nghĩ tôi cũng đàng hoàng, không có vấn đề gì để trả lời không đàng hoàng được. Tôi nghĩ có những khía cạnh, những chuyện riêng và tôi không thể trả lời ở concert này được. Cảm xúc cá nhân tôi không thể nói được ở đây vì đây không phải cảm xúc ở trong concert.

hoang-thuy-linh-vua-thong-minh-vua-gat-khi-tra-loi-cau-hoi-ve-ho-hoai-anh-22de-cho-nguoi-ta-song-voi22-2-ngoisaovn-w600-h900

Tôi chỉ nói về câu chuyện đời của tôi đã đi qua, gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt. Nếu ai đó đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho em hay thế nào? Tôi chỉ nói về tình người ở đây. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hoặc tốt lên. Giữa tình người với nhau, mình phải tìm hiểu kỹ, tìm hiểu như thế nào nữa. Bản thân tôi cũng không thể trả lời trong hôm nay được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert, tôi chỉ nói rằng bất cứ ai có tài năng và ở bên cạnh tôi lúc tôi khó khăn nhất thì mình nên chậm lại vài nhịp, mình để cho người ta sống với".

Không chỉ vậy, khi được hỏi có hát live được không, Hoàng Thuỳ Linh đã dùng hình ảnh con người có đôi chân biết đi để so sánh với việc cô có biết hát live hay không. Cụ thể, Hoàng Thuỳ Linh nói: "Em phải nói cho người ta biết. Chứ chị sao nói về bản thân mình được. Bao nhiêu bài học từ tiền nhân rồi, mình không được nói về mình, phải để cho người khác cảm nhận. Ý em là em đại diện cho những người khác đúng không. Để chị kể cho em một câu chuyện như thế này. Chị có hai đôi chân và may mắn bố mẹ chị sinh ra là chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Khi phóng viên trả lời "Dạ có" thì Hoàng Thùy Linh quyết định trả lời: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link