Vướng ồn ào vì phát ngôn, liveshow đầu tiên của Hoàng Thùy Linh có gặp khó khăn khi bán vé?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều thành công vì những bản hit vươn tầm quốc tế lishow đầu tiên của Hoàng Thùy Linh được hứa hẹn sẽ bùng nổ, nhưng những ngày qua lùm xùm quanh phát ngôn của cô khiến tình hình dường như ảm đạm hơn?

Hoàng Thùy Linh sau 15 năm ca hát đã tạo được tiếng vang không chỉ trong nước mà còn được nhiều người hâm mộ quốc tế yêu thích. Cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Vietnamese Concert - liveshow. Nữ ca sĩ cùng ekip đầu tư kỹ lưỡng, tới cả sơ đồ sơ đồ và giá vé các hạng ghế cũng được thiết kế ấn tượng, mang đậm màu sắc văn hóa Việt giao thoa với chất liệu hiện đại. Chương trình tổ chức tại nhà hát Phú Thọ, TP.HCM sức chứa 7.000 khán giả cho thấy cô và ekip kỳ vọng lớn vào chương trình.

hoagn thuy linh

Phía nữ ca sĩ cũng lựa chọn một đơn vị phân phối độc quyền để bán vé. Để có thể mua vé, người mua phải lập một tài khoản có liên kết với ngân hàng. Người mua sẽ có thời gian 5 phút và sẽ chỉ được mua tối đa 4 vé trong một lần giao dịch.

Thế nhưng sau buổi họp báo tuyên bố về chương trình, Hoàng Thùy Linh bị nhắc nhiều trên các trang mạng về thái độ của mình khi trả lời trong buổi họp báo. Đầu tiên là câu hỏi liên quan tới việc cô sẽ hát live thì nữ ca sĩ trả lời bằng cách kể câu chuyện: “Bố mẹ sinh ra may mắn là chị biết đi, chị đi được này. Hôm đó trời mưa, có một đám người rất đông, chị trượt chân ngã và họ bảo chị không biết đi. Theo ý kiến của em thì sao, chị có biết đi không?". Khi phóng viên nói có thì cô khẳng định "Đó là câu trả lời cho việc chị có biết hát không?" Tiếp theo đó phóng viên hỏi vai trò của Hồ Hoài Anh trong chương trình, Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục trả lời đi xa vấn đề.

hong thuy linh

Nội dung trả lời của Hoàng Thùy Linh trong họp báo đã thành chủ đề tranh cãi và nhiều người đào lại phát ngôn trước đây của cô. Nhiều người cho rằng vì sự thiếu khôn khéo trong buổi phỏng vấn vừa rồi đã khiến Hoàng Thùy Linh kéo thêm anti-fan, đồng thời ảnh hưởng không ít đến việc bán vé concert.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có một hạng vé nào được sold-out (bán hết) dù đã mở bán được gần 1 tuần, ngay cả hạng vé thấp nhất với mức giá 1,5 triệu hiện vẫn được đang được mở bán.

hoang thuy linh

Hoàng Thùy Linh vẫn cùng ê-kíp làm việc miệt mài cùng nhau tới tận đêm khuya để chuẩn bị tốt nhất cho concert. Nếu bỏ qua những lùm xùm quanh phát ngôn vừa qua thì những năm gần đây Hoàng Thùy Linh đã là một ca sĩ Việt Nam làm được những điều mà khó ai làm được. Với ngoại hình xinh đẹp, có vũ đạo đẹp mắt, nắm được xu hướng nên nhiều bài hát tạo xu hướng, thậm chí đã vươn tầm quốc tế.

Liveshow của Hoàng Thùy Linh cũng vì thế mà được kỳ vọng là sẽ bùng nổ ngay từ khi công bố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn