Hoàng Thùy Linh nêu quan điểm rõ ràng về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Hoàng Thùy Linh, "trong tình yêu người chủ động nhất định phải là đàn ông. Nếu người đàn ông đó không chủ động, thì thà bỏ lỡ còn hơn".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ quan điểm rõ ràng của mình về tình yêu chân chính thông qua sự tư vấn của bác sỹ tâm lý. Rất thẳng thắn, Hoàng Thùy Linh đã chứng tỏ mình là một cô gái trưởng thành và chín chắn hơn. Nữ ca sỹ bày tỏ: "Cho dù cô có thích người đó thế nào, trong tình yêu người chủ động nhất định phải là đàn ông. Nếu người đàn ông đó không chủ động, thì thà bỏ lỡ còn hơn".

hoang thuy linh

Hoàng Thùy Linh nêu quan điểm rõ ràng về tình yêu​

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã nhận được sự hưởng ứng, đồng tình từ phía người hâm mộ. Đông đảo cộng đồng mạng đều nhất trí với quan điểm của nữ ca sỹ, rằng đàn ông là "phái mạnh", họ nên chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như trong chuyện tình cảm của mình, đừng để "phái yếu" đứng ra điều khiển hay chủ động ngỏ lời yêu.

Hoàng Thùy Linh được coi là hot girl đắt giá của Hà Nội. Nhưng sau đó, cô ngày càng thể hiện năng lực của mình qua ca hát và diễn xuất.

Những hot girl Việt tung cánh trong showbiz
Những hot girl Việt tung cánh trong showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vốn chỉ biết đến như những hot girl nhưng giờ đây họ là những sao nữ có tiếng tăm trong showbiz bằng tài năng riêng.
Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng so nhan sắc ở event
Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng so nhan sắc ở event
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đôi bạn thân Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng sành điệu đi dự sự kiện từ thiện - quyên góp bảo vệ động vật hoang dã do vợ chồng Thu Minh tổ chức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn