Bảo Thy "ngơ ngác bật ngửa" khi con trai gần 2 tuổi bất ngờ gọi mẹ bằng "bé"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Bảo Thy khiến nhiều khán giả thích thú, thậm chí netizen còn để lại lời khen cho sự hóm hỉnh của con trai Bảo Thy.

Từ ngày hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, Bảo Thy vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Mới đây, cô đã đăng tải khoảnh khắc đưa con đi chơi kèm theo câu chuyện dí dỏm về cách mà quý tử gọi mẹ. Cụ thể, Bảo Thy viết: "Cái thằng cu tý này hôm nay nó gọi mẹ là: Bé! Bé ơi bé... Quá sức tưởng tượng!".

tb

Chia sẻ của Bảo Thy khiến nhiều khán giả thích thú, thậm chí netizen còn để lại lời khen cho sự hóm hỉnh của con trai Bảo Thy.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Trong 15 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hơn và lui về trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô thường tiết lộ được chồng chăm sóc từng li từng tỷ. Bảo Thy thấy cuộc sống thú vị hơn, sức khỏe cũng tốt lên trông thấy nhờ được chồng lo toan và luôn nhắc nhở đi ngủ sớm, ăn uống đúng giờ.

chong-ca-si-bao-thy-giau-co-nao-173950

Bảo Thy nói rằng, chồng cô là người hài hước, dễ thương, luôn khiến vợ thấy vui vẻ. Tình yêu dành cho Bảo Thy đã khiến vị đại gia nảy ra nhiều ý tưởng làm điều bất ngờ để cô luôn được sống trong hạnh phúc. Từ khi gặp ông xã, Bảo Thy sống thực tế hơn, biết tiết chế cảm xúc, làm chủ nỗi buồn để cuộc sống luôn cân bằng. Ngoài tính cách thú vị, chồng Bảo Thy còn đồng điệu với vợ, đặc biệt là sở thích ăn nhậu. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi nhậu kể từ lúc quen biết, khi hẹn hò đến hiện tại.

Từ khi lhi lập gia đình cho đến hiện tại, giọng ca Công chúa bong bóng gác lại mọi hào quang của nghệ thuật, tập trung cho gia đình. Nhiều người cho rằng cô sắp giải nghệ, tuy nhiên, Bảo Thy từng trải lòng: "Thật ra thì chưa bao giờ Thy nói sẽ giải nghệ hết. Thy sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh hiện tại. Bởi vì bây giờ Thy đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của show nào mà nó phù hợp với mình thôi. 

Còn ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link