Tình tay ba Hoàng gia Anh Diana – Charles – Camilla: Bài học phụ nữ nên nhớ tình cũ không rủ cũng tới!

( PHUNUTODAY ) -  Người ta nói Camilla là người đến sau trong hôn nhân của Công nương Diana và Thái tử Charles, nhưng trong dòng đời của ba người thì Camilla mới là người xuất hiện trước. Hãy cẩn thận chuyện tình cũ không rủ cũng tới.

Năm 1981, Diana xuất hiện với bộ đầm cưới đính 10.000 viên ngọc trai tạo nên một đám cưới thế kỷ của Hoàng gia, với 3000 khách tham dự và được tường thuật ở nhiều quốc gia. Đám cưới trở thành sự kiện lớn, được cả khối thịnh vượng chung mở tiệc ăn mừng hơn nhiều sự kiện chính trị.

charles camilla

Camilla và Charles ngày trẻ

Năm 2005, Camilla bước vào đám cưới với Charles sau nhiều năm sống trong chỉ trích là kẻ thứ ba, với một tâm trạng có phần gượng gạo và tất nhiên không được tổ chức đình đám và không được đám đông yêu thích.

Nhưng kết cục cuộc hôn nhân của Diana và Charles là nỗi kinh hoàng và bi thảm, còn cuộc hôn nhân của Camilla và Charles như châu về hợp phố dẫn Camilla đến đỉnh cao danh vọng. Xét về hạnh phúc, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất, nhưng nhìn biểu hiện bên ngoài có thể suy đoán rằng Hôn nhân Charles – Camilla bình yên vui vẻ hơn hôn nhân Charles – Diana, và nhìn về thời gian thì rõ ràng Camilla đã duy trì được hôn nhân với Charles lâu hơn Diana.

Camilla là người tình trước của Charles

Theo nhiều tin báo chí thì Camilla đã gặp Thái tử Charles từ năm 1971 và họ trúng tiếng sét ái tình. Họ đã dành nhiều thời gian cho nhau. Nhưng lúc đó bà Camilla đã từng yêu người đàn ông khác. Thái tử Charles đi làm nhiệm vụ trong Hải quân hoàng gia lại không nhắn nhủ gì với Camilla. Thời gian đó mối quan hệ của bà và Andrew phát triển tốt rồi sau đó họ kết hôn.

Charles và Camilla yêu nhau nhưng trong vụng trộm bởi bà không phải xuất thân quý tộc và bà đã có người yêu đã không còn trinh trắng khi tới với Charles. Camilla bị cho là người phụ nữ không hấp dẫn ngọt ngào, ngoại hình không có hào quang của một vương hậu tương lai.

2 dam cuoi

Gia đình hoàng gia cũng đã giới thiệu cho Charles những cô gái quý tộc khác. Đến năm 1980 thì Charles gặp gỡ với Diana, một cô gái trẻ và họ kết hôn năm 1981.

Nhưng cả hai cuộc hôn nhân đó đều tan vỡ. Camilla ly hôn năm 1995, Diana ly hôn năm 1996 sau nhiều bất hạnh, tranh cãi và thị phi.

Báo giới từng đưa tin rằng phi công riêng của Charles đã tiết lộ rằng Thái tử và Camilla đã gặp gỡ riêng trước khi ly hôn Diana

Trong mối quan hệ ấy, Camilla từ tình cũ trở thành người thứ ba, là người đến trước trong tình yêu trở thành người đến sau trong hôn nhân.

chuyen 3 nguoi

Có những cuộc tình sau khi chia tay, người ta không muốn nhớ, không muốn gặp lại. Nhưng cũng có những cuộc tình, sau chia tay, chỉ cần có cơ hội gặp lại thì tình cảm xưa lại dậy sóng, giống như Camilla và Charles.

Thế nên phụ nữ nhớ nhé, tình cũ không rủ cũng tới, cẩn trọng những người tình cũ của chồng và của chính mình. Nếu muốn bảo vệ hôn nhân hiện tại, nếu không thể làm bạn với người cũ, tốt nhất đừng gặp lại, nhất là khi hôn nhân hiện tại không vui vẻ và lòng còn vương vấn người xưa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn