Tuyển tập những chiếc áo ngắn một gang tay của Tóc Tiên giúp cô khoe vẻ gợi cảm nhất nhì Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Sự "hở" đầy tinh tế và có tính toán của người đẹp luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Ở tuổi ngoài 30, Tóc Tiên sở hữu thân hình chuẩn không hề thua kém các siêu mẫu. Thay đổi về định hướng thời trang đã khiến cô nàng lột xác hoàn toàn thành một trong những mỹ nhân cá tính hàng đầu Vbiz.

Với thẩm mỹ ổn định, cộng thêm body không chút tì vết, bà xã Hoàng Touliver luôn ghi điểm bởi phong cách ấn tượng. Đặc biệt, cô nàng không ngần ngại diện những trang phục “thiếu vải”, nhất là những chiếc áo “nửa kín nửa hở”.

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã đăng tải bộ ảnh được thực hiện nhân dịp 20/10, với mái tóc đỏ thời thượng, cộng với bộ vest cá tính, Tóc Tiên thật sự toát lên sự tự tin và bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại. Sự chú ý đổ dồn vào chiếc áo dễ “cảm lạnh” của người đẹp. 

Empty

Tóc Tiên trở nên thời thượng và cá tính như một quý cô thời thượng. 

Empty

Tóc Tiên cực kỳ phá cách trong bộ ảnh mới.

Theo đuổi phong cách cá tính nhưng không kém phần quyến rũ nên có vẻ những chiếc áo này rất được lòng Tóc Tiên. Cô rất chuộng những chiếc áo một gang tay, kết hợp với quần jean dáng suông hoặc quần jogger, “nửa kín nửa hở” nhưng cũng đầy gợi cảm.

Empty

Những chiếc áo "nửa kín nửa hở" luôn là item yêu thích của nữ ca sĩ.

Với cách trang điểm sắc sảo, item này luôn khiến tạo hình Tóc Tiên trở nên táo bạo nhưng cũng đầy tinh tế. Tóc Tiên luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang và chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Empty

Những chiếc áo như thế này luôn giúp người đẹp phô diễn được mọi ưu điểm. 

Với những chiếc áo ít ai dám mặc như thế này, Tóc Tiên chẳng hề gây phản cảm mà ngược lại còn khiến người xem như bị hút hồn một cách tinh tế, nhấn nhá thêm bằng phụ kiện đắt đỏ, càng tôn lên phong cách thời thượng.

Empty

Với chiếc áo yếm cột dây, Tóc Tiên khéo léo khoe lưng trần gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế. 

Với lợi thế vòng 1 đầy đặn nhưng bờ vai thon và eo con kiến, cộng thêm chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, Tóc Tiên xứng đáng là một trong những người đẹp quyến rũ hàng đầu Vbiz.

Empty

Những chiếc áo táo bạo như thế này đã trở thành thương hiệu của Tóc Tiên.

Empty

Đây là một rong những item mà không phải ai cũng dám mặc. 

Có thể thấy, những trang phục "kiệm vải" như trên cũng không thể làm khó được Tóc Tiên. Quý cô thời thượng này luôn biết cách phối đồ một cách ấn tượng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link