Hoàng Việt, Vũ Hà - những "phi công trẻ" của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không sợ những lời rèm pha của dư luận, các chàng "phi công trẻ" vẫn vượt qua mọi lời bàn tán để đến với tình yêu đích thực của cuộc đời mình mặc dù "người tình già" của họ lớn hơn họ rất nhiều tuổi.

Hoàng Việt 

Kể từ sau khi công khai, chuyện tình cảm của siêu mẫu Hoàng Việt và triệu phú ngành công nghiệp thời trang Mỹ Yvonne Thúy Hoàng đã vấp phải không ít lời bàn tán, thậm chí chê cười trên các diễn đàn, trang mạng cho rằng họ là cặp đũa lệch, đến với nhau vì tiền... Tuy nhiên, trải qua không ít sóng gió, với biết bao lời gièm pha, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và ngày càng thắm thiết, thật sự khiến cho nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Gây nên cơn sốt không kém cạnh "nữ hoàng nội y", Vũ Hoàng Việt và người tình lập tức chiếm giữ ngôi vị quan trọng, đề tài nóng bỏng trên các trang báo mạng. Các báo đua nhau phỏng vấn Việt, tìm hiểu về người tình U60 Thúy Hoàng, thậm chí còn ngồi để lắng nghe Việt chia sẻ về tốc độ mọc của râu, cách anh dặm phấn hay chuyện phòng the.

Trước đây, chia sẻ với truyền thông, Hoàng Việt cho biết, mặc dù chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng cả hai vẫn rất hòa hợp. Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ tuyệt vời trên mọi phương diện, kể cả trong chuyện yêu đương.

Từ ngày quen và yêu Yvonne Thúy Hoàng, Hoàng Việt đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về nhan sắc để phù hợp với người yêu lớn tuổi. Anh trau chuốt bản thân, thậm chí đi phẫu thuật để khi đi bên cạnh bồ già, nhìn anh vẫn toát lên vẻ lịch lãm, cuốn hút nhưng không được trẻ quá so với Thúy Hoàng.

Nhiều ý kiến cho rằng, chuyện Hoàng Việt công khai mối tình "phi công trẻ" là một chiêu để chị PR giúp cả hai cùng nổi tiếng, tuy nhiên Yvonne Thúy Hoàng phủ nhận điều này. Triệu phú Mỹ khẳng định, nếu chị là người thích nổi tiếng thì ngay sau khi những hình ảnh của mình với "phi công trẻ" đăng tải, có quá nhiều tờ báo xin phỏng vấn, viết bài về chị nhưng chị đều từ chối. Hơn nữa sau những hình ảnh được đăng tải đầu tiên, cả hai vẫn liên tục tay trong tay chứ không mất tích theo kiểu "hợp đồng đã hoàn tất".

Vũ Hà

Vũ Hà từng chia sẻ chuyện năm xưa: "Năm ấy, tôi 24 tuổi, Vân hơn tôi 8 tuổi. Vì bạn gái lớn hơn tuổi nên bạn bè, dòng họ, gia đình không ai hiểu và cảm thông cả. Mọi người nhìn chúng tôi bằng những ánh mắt rất kỳ lạ và đôi khi còn khinh thường, miệt thị. Tôi yêu Vân không phải vì vụ lợi hay một ý định nào khác cho bản thân. Cô ấy là người hiểu được lòng tôi, cho tôi một sự an toàn và ấm áp. Đó là điều mà trái tim tôi tìm kiếm."

Nam ca sĩ cũng cho biết, ở thời điểm anh và người vợ lớn tuổi yêu nhau, mọi chuyện rất khó khăn. "20 năm trước, việc một người đàn ông quen và cưới một cô vợ lớn tuổi không phải là chuyện dễ dàng. Chuyện tình yêu này sao ngược ngạo và khó tin quá khiến nhiều người lắc đầu cười chê."

Còn Huyền Vân cũng từng tâm sự cô và Vũ Hà gặp nhau lần đầu tiên cách đây 20 năm trong một lần lưu diễn ở Vũng Tàu. Ngay lần đó, cảm nhận của cô về ông xã tương lai của mình là một người nói nhiều và rất trẻ con. Sau vài lần gặp gỡ, Huyền Vân nhận ra Vũ Hà là người đàn ông chân thật và biết lo, không đua đòi, ăn chơi như nhiều ca sĩ trẻ khác.

Sau 3 năm quen nhau với nhiều khó khăn để thuyết phục gia đình, họ đến với nhau và hiện tại đã có một cậu con trai nuôi 18 tuổi hiện đang du học ở Mỹ.

Huy Khánh

Cuộc hôn nhân vượt qua sóng gió, nhiều ngờ vực về sự bền vững của cặp đôi Huy Khánh – Hoàng Anh đã kết thúc trong dư vị buồn. Khi yêu nhau, họ ca ngợi nhau hết lòng bao nhiêu thì sau khi rạn nứt họ quay ra "hạ bệ" và trách cứ nhau không tiếc lời. 

Nói về mối quan hệ ngắn ngủi với phi công trẻ Huy Khánh, Hoàng Anh cho rằng có người thứ ba xen vào chuyện của họ và cô cũng không quên tố cáo về thói trăng hoa của chồng cũ với thái độ của một người trải qua vết thương lòng sâu sắc nhất.

Bình Minh

Cặp đôi Bình Minh – Anh Thơ đi đến kết hôn vượt qua nhiều lời đồn ác ý. Trong đó phần lớn cho rằng Bình Minh lấy vợ hơn tuổi vì cô ấy là một đại gia giàu có. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời đồn thị phi, cặp đôi này đã làm đám cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, gia đình và bè bạn.

Để luôn giữ lửa cho gia đình nhỏ của mình, Anh Thơ đã có những “chiêu” giữ chồng khôn khéo, khi mà bên cạnh người đàn ông của mình luôn có nhiều người đẹp vây quanh. Mới đây, Bình Minh chia sẻ với báo chí về những cái “được” khi lấy vợ hơn tuổi. Kết quả của cuộc tình này là một bé gái kháu khỉnh và một cuộc tình viên mãn.

Thái Hòa

Việc kém vợ 4 tuổi đã khiến Thái Hòa có nhiều băn khoăn khi đi đến quyết định “đón nàng về dinh”. Năm 2004, cả hai cùng làm đám cưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài được 2 năm. 

Cả hai lý giải việc chia tay bởi những lý do rất thường tình như không còn chia sẻ được với nhau, trong đó Cát Phượng từng tâm sự, hai vợ chồng chị tuy rất hợp rơ trên sân khấu nhưng ở ngoài đời lại có quá nhiều hành động, suy nghĩ khác biệt. Hiện, cả hai đều đã tìm được người yêu mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn