Học blogger người Pháp diện áo sơ mi mang vibe mùa thu đơn giản mà không nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn mặc đẹp hơn với mẫu áo này, chị em nên học lỏm cách phối đồ của cô nàng blogger người Pháp này.

Áo sơ mi là một trong những item ''must - have'' của bất kỳ chị em nào. Tuy nhiên, nếu để đa dạng hóa phong cách với sơ mi thì không phải ai cũng biết bởi bình thường các nàng chỉ thường mix với quần jeans. Ít ai biết rằng áo sơ mi còn có thể biến tấu theo nhiều style khác nhau. Nếu muốn mặc đẹp hơn với mẫu áo này, chị em nên học lỏm cách phối đồ của cô nàng blogger người Pháp này. Chắc chắn rằng, phong cách của bạn sẽ thăng hạng vùn vụt.

Empty

Bỏ qua những chiếc áo trắng cơ bản, các nàng nên làm mới tủ đồ của mình với sự xuất hiện của những chiếc áo sáng màu, mix cùng quần short trắng và thêm vào chiếc thắt lưng đảm bảo vừa hack dáng vừa tạo điểm nhấn thú vị. 

Empty

Chỉ cần phối áo trắng cùng quần short màu nâu, thêm chiếc khăn họa tiết quanh cổ là đã có được một set đồ đậm vibe mùa thu rồi. Công thức này vừa trẻ trung lại rất hợp không khí ẩm ưởng như bây giờ. 

Empty

Những chiếc áo sơ mi xanh dương vẫn đang vô cùng thịnh hành. Các nàng hãy F5 phong cách bằng cách mix chiếc áo này với quần short trắng và giày loafer. Cách mix&match này vừa sang trọng lại cực kỳ lịch sự.

Empty

Các chị em nên sắm 1 mẫu áo sơ mi kẻ sọc và quần vải trắng ống rộng. Cứ mạnh dạn kết hợp 2 item này khi ra đường, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

Empty

Chỉ cần thay chiếc quần vải trắng ống rộng bằng quần jeans cạp cao và thêm vào chiếc thắt lưng bản nhỏ. Outfit này sẽ giúp bạn trông có gu hơn rất nhiều. 

Empty

Trắng - xanh là hai gam màu vừa tươi mới vừa hack tuổi, nàng nào cũng nên thử một lần. Các nàng chỉ cần phối áo sơ mi và quần ống rộng thuộc 2 gam màu này với nhau, chắc chắn là không chỉ sáng sủa, tươi tắn mà còn vô cùng tôn da của người mặc

Empty

Một trong những chất liệu vải mang đến cảm giác thời thượng cho người mặc chính là linen. Chất liệu này cũng hay đi liền với các thiết kế mới lạ và khác biệt. Bằng một cách nào đó, set đồ sơ mi linen sẽ biến mọi cô nàng trở thành một fashionista chính hiệu

Empty

Để tạo điểm nhấn nổi bật hơn với áo sơ mi, bạn chỉ cần khoác thêm một mẫu áo len hoặc áo thun lên cổ nhẹ nhàng mang hơi hướng cổ điển của mùa thu. Cách biến tấu này đang rất thịnh hành ở Pháp vì siêu trang nhã và sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link