Học lỏm hội fashionista loạt công thức diện áo ống xinh yêu điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Áo ống còn có khả năng mix match vô cùng linh hoạt, giúp chị em tha hồ "cháy phố" hay đi tiệc, đi chơi.

Thời tiết mùa hè cho phép chị em có thể diện lên mình những item phóng khoáng, gợi cảm. Vượt mặt các món thời trang khác, áo ống đang trở thành item được hội fashionista lăng xê nhiều nhất suốt mùa hè qua. 

Empty

Hyojung thể hiện vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào trong bộ outfit gồm áo quây denim, chân váy ngắn mini và boots da lộn cao cổ. Điểm nhấn chính của set đồ mà không thể không kể đến là bộ trang sức hạt nhựa nhiều màu sắc.

Empty

Chị đại Lee Hyori diện áo quây đen đục lỗ cùng quần denim rách gối rộng thùng thình, chi tiết tay áo tách rời đã nhấn mạnh vào bờ vai móc áo vuông vức.

Empty

Chất liệu dệt kim ôm sát lấy cơ thể, chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng khoe vòng 1 đẫy đà mà không sợ phản cảm. Không những vậy, khi kết hợp cùng chân váy và khăn đội đầu crochet đan lưới, vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm phần dễ thương.

Empty

Điệu đà và kiểu cách hơn là thiết kế của những mẫu áo ống nắp túi gập vạt áo phía trước ngực, vừa phong khoáng vừa vô cùng cá tính. Để mặc đẹp với item này, chị em hãy phối cùng một chiếc quần vải ống rộng hoặc chân váy mềm mại.

Empty

Đi biển, hãy thử ghép đôi áo quây ngang dáng ngắn cùng chân váy maxi đan móc và mũ cói, đảm bảo nhờ set đồ này mà vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên đậm chất mùa hè đồng thời toát lên vẻ sexy hút mắt vô cùng.

Empty

Áo ống đính hoa vải 3D mix cùng quần thô đũi ống rộng là bản phối được chưng diện nhiệt tình nhất trong thời điểm này. Kiểu áo vừa điệu lại chất này dễ dàng bắt mắt. 

Empty

Để mặc đẹp với kiểu áo ống denim đầy phá cách này cũng không hẳn là điều gì quá khó khăn. Bạn cứ mạnh dạn mix với quần vải xếp ly ống rộng hoặc chân váy ngắn.

Empty

Fashionista người Thái Lan - Umiko Tsuchiya tạo ra sự tương phản đầy mãn nhãn khi kết hợp áo ống dệt kim màu cam sáng với quần shorts xanh lá cây. Cô nàng còn tinh nghịch khi nhấn nhá thêm cho tổng thể set đồ bằng chiếc vòng cổ hạt.

Empty

Vẻ ngoài sẽ sang chảnh hơn gấp bội nhờ việc được ghép đôi cùng vòng cổ choker hoa to bản. Đây là món phụ kiện hot trend trong vài mùa mốt gần đâ, có thể mặc đẹp cùng áo trễ vai, váy hai dây hay các loại trang phục mang vẻ nữ tính, điệu đà

Áo ống với thiết kế đơn giản vừa dễ thương lại gợi cảm vô cùng. Ưu điểm nổi trội của "em" áo này là độ ôm dáng và tôn lên nét nữ tính, mảnh mai trên cơ thể của người mặc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link