Những kiểu váy hack dáng, che khuyết điểm cực đỉnh cho đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Chân cong, chân gầy gò, chân bị sẹo... thì mời chị em chọn những mẫu chân váy này nhé

Có rất nhiều chị em ngại mặc váy vì sợ lộ đôi chân cong, chân có lông mà ngại không wax, chân có sẹo, chân gầy gò, đầu gối to, chân nổi gân... Nếu thế bạn hãy chọn các mẫu chân váy dưới đây để giúp che khuyết điểm cực tốt:

chan vay 1

Chân váy denim dáng dài là item phù hợp trong mùa thu, đông, xuân vì vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn thanh lịch. Với dạng váy xẻ bạn hoàn toàn thoải mái di chuyển mà lại không sợ lộ khuyết điểm. Bạn có thết kết hợp chân váy này với rất nhiều kiểu áo từ hai dây, áo phông tới sơ mi. 

chan vay 2

Dù bạn là cô nàng thấp bé thì khi diện chân váy dài vẫn rất sành điệu. Set đồ gồm áo thun trắng và chân váy denim xẻ tà phối kèm sandal, mắt kính, vòng cổ kim loại và túi xách da vừa trẻ trung, cá tính vừa "hack dáng" hiệu quả.

chan vay 3

Nếu những ngày lạnh, bạn phối thêm áo bomber hoặc áo khoác ngắn với chân váy dài cũng rất ấm và sành điệu, trang trọng. Những chiếc chân váy dài màu trắng cũng cho bạn một sự trẻ trung nhất định. Bạn có thể đi với giày cao cổ trông rất sành điệu.

chan vay xep ly

Chân váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt. Xếp ly có thể kết hợp cùng áo sơ mi sơ vin, áo thun... hoặc có thể phá cách với áo len suông, sơ mi suông ngoài cho thêm cá tính. Khi diện chân váy xếp ly bạn hoàn toàn có thể phối hợp với các kiểu dày và áo khác nhau để tạo nên phong cách tiểu thư dịu dàng hay cá tính trẻ trung hay trang trọng sành điệu.

chan vay 5

Chân váy xếp ly dáng dài vừa giúp che khuyết điểm đặc biệt cho cô nàng cao gầy vừa giúp bạn trang trọng lịch thiệp và dễ kết hợp với nhiều mẫu. Bạn có thể dùng chân váy xếp ly với ghile, áo len, áo khoác, bazer...

chan vay 6

Chân váy dài chữ A nhẹ là một dạng chân váy lịch lãm và dễ mặc. Bản phối tối màu gồm áo thun trơn, chân váy dài dáng chữ A và giày búp bê đế bệt khi xuống phố vừa gợi cảm vừa thời thượng miễn chê.

chan vay 7

Set đồ ngập tràn hơi thở lãng mạn cổ điển như quý cô nước Pháp gồm chân váy lụa satin màu phối với áo blouse cúp ngực tay bồng điệu đà và kết lại bằng giày slingback là gợi ý đáng thử trong mùa thu này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn