Những kiểu áo dệt kim hợp mùa thu các nàng nên sớm sắm về cho tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang có ý định tậu thêm một vài chiếc áo dệt kim, đồng thời giúp tủ đồ thêm đa dạng, phong phú thì nàng hãy học những cách mix này.

Thu về bạn nên chọn các kiểu áo có chất liệu mềm mỏng, thấm hút mồ hôi tốt cũng như đem đến khả năng giữ ấm nhất định như áo dệt kim chẳng hạn. 

Empty

Áo dệt kim mỏng nhẹ chính là item phù hợp nhất để theo chân nàng từ nhà ra phố. Hội quý cô công sở có thể học hỏi cách fashionista Michelle Lin mix đồ khi cô nàng tài tình kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần âu trắng và nhấn nhá tổng thể bằng một chiếc áo dệt kim màu nâu.

Empty

Michelle Lin thong thả xuống phố cùng áo dệt kim cardigan oversized, quần denim đứng phom và kết lại bằng những món phụ kiện màu đen.

Empty

Quý cô U30 thường chuộng phong cách phối đồ layer với áo phông trơn cùng gile dệt kim mang hơi hướng cổ điển. Quần denim tối màu và giày búp bê vintage là những item cuối cùng giúp cô nàng hoàn thiện bản phối.

Empty

Để trẻ trung và tươi tắn hơn, cô nàng thường ưu tiên những trang phục mang gam màu hồng kẹo ngọt và mix match cùng chân váy xếp ly dáng xòe.

Empty

Chất liệu vải mướt mịn, đem lại cảm giác dễ chịu, kiểu áo này còn được yêu thích bởi vẻ đẹp lãng mạn cổ điển, chỉ cần diện lên là người mặc sẽ tự động tỏa ra nét nhu mì, yểu điệu.

Empty

 Tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bằng chiếc quần tất lưới mang âm hưởng Y2K, fashionista Carla như hóa thân thành quý cô tiểu thư yêu kiều.

Empty

Holly Elizabeth khoe vẻ nhẹ nhàng, nữ tính với mẫu áo gile basic kẻ ngang gam màu đen trắng. Không cần phối đồ cầu kì, chỉ với một chiếc quần denim ống suông rộng và túi đan móc là đã đủ để giúp người đẹp nước Anh đón chào mùa thu.

Empty

 Haeyoo gợi ý cho nàng bộ outfit xuống phố cực "cháy" với áo dệt kim đan dây khoét xẻ mix cùng tóc tết baby và quần denim màu xanh nhạt. Chiếc kính gọng nhựa trong suốt được đưa vào bản phối càng giúp ngoại hình thêm phần ấn tượng.

Empty

 Để bớt phần bí bách trong khoảng thời tiết "ẩm ương" này thì nàng có thể sắm sửa kiểu áo choàng dệt kim mỏng nhẹ giống như Haeyoo và mix cùng áo hai dây, áo trễ vai hay crop top.

Kiểu áo này không quá phong phanh, cũng chẳng hề "ngốt ngát" lại có vô số kiểu dáng và màu sắc trẻ trung cho nàng lựa chọn. Để giúp tủ đồ thêm đa dạng, phong phú thì nàng cứ thoải mái tham khảo những item kể trên để hoàn thiện phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link