Bắt trend phụ kiện mùa thu đông 2023 để trở thành phụ nữ sành điệu trong một nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Bạn là người yêu thích và đề cao phụ kiện thì đừng bỏ qua những xu hướng mới nhất năm 2023 này nhé

Phụ kiện là những thứ không có cũng không khiến bạn hở hang nhưng có và dùng đúng thì sẽ thu hút chú ý và có khi còn làm thay đổi hẳn phong cách của bạn.

phu kien 1

Năm nay nhà mốt Dior là một trong số hãng mốt lăng xê trang sức tóc. Hãng mốt Pháp theo đuổi thiết kế vương miện phong cách hoa cỏ lãng mạn và gần gũi thiên nhiên cho các chị em khi đi sự kiện. Trong khi đó, Yohji Yamamoto tạo nên những chiếc lưới trùm đầu kiểu cách, Puppets and Puppets tung ra mũ kết từ các hạt pha lê.

phu kien 2

Vòng cổ kim loại với mẫu mã cực đại được Alexander McQueen, Schiaparelli, Ferragamo, Courrèges đẩy mạnh trong mùa cuối năm nay. So với năm trước, các thiết kế năm nay có kích cỡ lớn hơn, đem tới cho người sử dụng vẻ nổi bật tối đa và gây chú ý trong set đồ. Với những phụ kiện cỡ đại này thì bạn chỉ cần diện trang phục tối giản, tạo điểm nhấn bằng vòng cổ cực đại là đủ gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

phu kien 3

Trang sức dạng chùm đính các hạt pha lê cũng tiếp tục là xu hướng của Thu Đông 2023. Prabal Gurung giới thiệu các mẫu khuyên tai dạng chùm lá đính đá nhiều màu, Balmain đem tới những chiến khuyên tai hình tròn đính đá trắng. Dạng pha lê chùm không chỉ thể hiện ở khuyên tai mà còn xuất hiện trên vòng tay, nhẫn, cầu vai, viền gấu tay áo.

phu kien 4

Các mẫu cài áo năm nay được thể hiện với hình thù đa dạng hơn. Chúng có thể là những chiếc chuỗi vòng hoặc cài áo kim loại hơi thở cổ điển.

phu kien 5

Khuyên tai mạ vàng, bạc bản lớn giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện vào gương mặt bạn. Những đôi bông tai mang dáng vẻ retro đang được lăng xê vào năm nay.

phu kien 6

Phụ kiện dạng cấu trúc dài xuống thân thường hot vào mùa hè thì năm nay được lăng xê trong cả mùa lạnh. Thay vì diện bikini cùng các bộ trang sức này vào mùa hè thì khi sang thu đông, bạn có thể sử dụng các loại đai lưng đính đá, dây chuyền hình chữ Y bên ngoài những chiếc váy len, dạ.

phu kien 7

Gây sốt từ năm ngoái, năm nay thu đông 2023, các mẫu phụ kiện mang chi tiết hoa tiếp tục được các cô gái yêu thích. Hoa có thể được phát triển trên choker bằng vải, phối áo khoác lông và váy áo khoét cổ.

phu kien 8

Những mẫu hoa có thể xuất hiện trên vòng cổ hay dây lưng, vòng tay, cài áo. Với những cô nàng yêu thích cỏ cây hoa lá thì có lẽ đây sẽ là một dạng phụ kiện thú vị và hấp dẫn.

Dùng phụ kiện tô điểm cho những set đồ sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang của mình. Bởi thế những cô nàng sành điệu không bao giờ xem phụ kiện là những thứ không cần thiết trong tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn