Học các công thức mix đồ tôn dáng của Rose để luôn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ rất tài năng, sở hữu giọng hát cuốn hút và vũ đạo điêu luyện, Rosé còn có phong cách thời trang vừa cá tính, quyến rũ, vừa xinh xắn, nhẹ nhàng.

#1. T-shirt kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần short

Empty

Đây là combo được giọng ca chính của Black Pink yêu thích trong set đồ street style của mình. Với phần cạp cao và độ ngắn của chiếc chân váy hay quần short sẽ giúp người mặc 'ăn gian' chiều cao rất hiệu quả. Đặc biệt, những cô nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ rất phù hợp set đồ trẻ trung, năng động như vậy.

Empty

Đôi khi, những chiếc T-shirt thoải mái được Rosé thay bằng những items nữ tính và duyên dáng hơn như áo trễ vai hay sơ mi.

#2. Áo giấu quần

Mốt áo giấu quần đã 'làm mưa làm gió' thời trang Hàn Quốc, cô nàng Rosé cũng thường xuyên lựa chọn set đồ xinh xắn này trong cuộc sống hàng ngày của mình. Sự trẻ trung, năng động và thoải mái là ưu điểm của lựa chọn này và đã được Rosé mặc rất đẹp, tôn được chiều cao1m68 của cô. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tránh mặc phản cảm, không tinh tế. 

Empty

#3. Áo hoodie hoặc áo khoác măng tô cùng quần skinny jeans

Là một cô gái năng động và sành điệu, Rosé không thể bỏ qua một bộ trang phục vô cùng thoải mái mà vẫn cá tính như combo áo hoodie và quần skinny jeans. Cô nàng thường mặc skinny jeans màu tối đi kèm với áo nỉ hoodie, bên trong mặc thêm một chiếc áo phông mỏng nhẹ để tiện khi nóng thì có thể cởi áo hoodie ra. 

Empty

Một cách kết hợp khác thường xuyên được người đẹp lựa chọn đó là thay thế những chiếc áo nỉ hoodie bằng những chiếc áo măng tô dáng dài kết hợp skinny jeans tối màu trong những ngày thời tiết lạnh. Sự kết hợp này vừa thanh lịch vừa giúp cô nàng khoe khéo thân hình thon gọn của mình.

#4. Váy body

Cô ca sĩ sinh năm 97 rất ưa chuộng những chiếc váy body có thiết kế bó sát, khoe chọn vóc dáng mảnh khảnh của cô. 

Empty

#5. Áo croptop và quần cạp cao hoặc quần thể thao

Rosé cực kỳ thích kết hợp giữa áo croptop với quần thể thao hay những chiếc quần cạp cao để khoe vẻ đẹp ngoại hình của mình. Nhờ "vũ khí gợi cảm" - vòng eo con kiến nổi tiếng, thành viên Black Pink luôn khiến fan xuýt xoa về vóc dáng hoàn hảo. Cô chính là một tín đồ của các loại croptop. Trong những ngày chớm đông, Rosé thường diện crop-top phối cùng áo khoác dáng dài, vừa thời thượng mà vẫn đủ ấm áp.

Empty

#6. Áo Cardigan và quần Skinny Jeans

Một công thức kết hợp từ chiếc quần Skinny Jeans khác của Rosé chính là phối cùng áo Cardigan, thời trang mà vẫn có thể giữ ấm sức khỏe. Với combo vừa sành điệu vừa thanh lịch này, cô sẽ khoe được thân hình quyến rũ, cao ráo và thon gọn của mình. 

Empty

#7. Chọn tông màu

Ngoài những công thức kết hợp đồ để thật thời trang, nữ thần tượng thường xuyên lựa chọn và mix những bộ đồ có các gam màu trung tính, thanh lịch, sang chảnh nhưng nhẹ nhàng, xinh xắn, không quá phô trương. Rosé đặc biệt yêu thích tông trắng, be, xám, đen, giúp cô trở nên cá tính hơn.

Empty

#8.  Lựa chọn phụ kiện 

Cũng đơn giản, gần gũi, dễ ứng dụng như cách phối những bộ đồ hàng ngày, Rosé thường xuyên sử dụng những chiếc túi xách có màu đen,họa tiết đơn giản. Bên cạnh đó, trái với những đôi giày cao gót lên đến 10cm trên sân khấu, cô nàng 9X ưu tiên cho những đôi giày bệt hoặc giày sneaker để di chuyển thoải mái nhất có thể, thuận tiện cho công việc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link