Học các fashionista lên đồ với chân váy hoa từ thanh lịch đến cá tính giúp nàng tỏa sáng ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tạo nên những bản phối thu hút mà kiểu váy này còn gây ấn tượng vì diện mạo đúng chất tinh thần mùa hè vừa rực rỡ lại năng động.

Chân váy hoa mix cùng các item thời trang khác, bạn sẽ sở hữu ngay những outfit thu hút, đẹp mắt để diện được trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Trong đó, chân váy hoa đã trở thành trang phục ưa thích của các cô nàng khi thể hiện được những nét cá tính nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và nữ tính.

Empty

Áo trơn đơn sắc tới những chiếc áo ren với các đường cắt táo bạo đều có thể mix cùng chân váy. Trước tiên, bạn cần chọn kiểu váy phù hợp với vóc dáng, sau đó là họa tiết và màu sắc váy hợp với làn da. 

Empty

Chân váy hoa là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái Pháp vì vừa toát lên nét tươi tắn vừa rất tinh tế, trang nhã. Để tổng thể nổi bật nên phối combo với màu sắc đối lập như áo màu trắng cùng chân váy tối màu.

Empty

 Sang trọng với bản phối gồm áo hai dây mix cùng chân váy họa tiết hoa. Cô nàng này còn đeo túi ngang hông làm điểm nhấn để nâng cấp vẻ ngoài thêm sành điệu.

Empty

Váy hoa nhí miniskirt khi kết hợp cùng áo tank top là lựa chọn thích hợp cho những chuyến dã ngoại ngoài trời. Nhấn nhá thêm khuyên tai nổi bật, túi cói và xỏ chân vào dép sandal nhiều quai đan chéo, nàng sẽ tự tin thả dáng.

Empty

Chân váy họa tiết hoa xương rồng rất hợp với ai theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại. Để tổng thể vẫn giữ được nét ấn tượng mà không quá rườm rà, hãy mix cùng áo phông hoặc crop top đơn sắc, thêm một số phụ kiện nữa làm điểm nhấn cho cả set đồ. 

Empty

Ai yêu thích phong cách “kẹo ngọt” đầy màu sắc thì đây là gợi ý hoàn hảo. Với chiếc chân váy hoa vintage, khéo léo phối cùng áo cardigan màu xanh baby và bốt cổ cao đã tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, ngọt ngào.

Empty

Váy hoa ngắn tone màu pastel để tạo điểm nhấn cho diện mạo “nữ sinh thanh lịch”. Sơ mi trắng và áo thun đơn sắc đảm bảo sẽ mang lại vẻ ngoài trẻ trung. 

Empty

Áo blazer màu đỏ sẽ được chân váy hoa nhí đen làm dịu lại, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút. Layer bên trong áo sơ mi trắng, đi kèm thắt lưng bản to sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

Empty

Nàng mẫu Jodie đã khéo léo kết hợp chân váy hoa, biểu tượng của sự thanh lịch, nhẹ nhàng với áo bra gợi cảm, khoe khéo vòng ngực căng đầy. Thêm kính mắt mèo thời trang giúp tăng nét bí ẩn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link