Món phụ kiện đáng yêu được sao Hàn lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây

11:07, Thứ tư 26/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc dây chuyền trái tim đáng yêu đang là món phụ kiện "nóng bỏng" được các idol xứ Hàn lăng xê nhiệt tình.

Dây chuyền với mặt hình trái tim là món đồ xuất hiện dày đặc trong streetstyle cửa sao Hàn thời gian gần đây. Món phụ kiện này không chỉ dễ mix match với nhiều trang phục và đa dạng phong cách thời trang từ đáng yêu, nữ tính đến sang trọng, quyến rũ hoặc năng động, cá tính mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho cả set đồ.

Empty

 Soyeon có bộ outfit tone màu hồng chủ đạo, chiếc vòng cổ trái tim đã hoàn thiện cho bộ outfit của cô nàng thêm nét cá tính.

Empty

Chiếc vòng cổ của Han So Hee có chi tiết trái tim lớn bằng kim loại bóng loáng, vòng cổ cùng những chi tiết cut out của áo đã làm nổi bật lên đôi vai mảnh khảnh và xương quai xanh quyến rũ.

Empty

Chiếc vòng cổ của Se Eun cũng có chi tiết trái tim lớn nhưng được phối với một outfit khác cùng cách trang điểm tươi tắn giúp gương mặt cô thêm phần xinh tươi. 

Empty

Outfit của Eunchae được rất nhiều người theo đuổi, cô nàng đã hoàn thiện với chiếc vòng cổ choker có điểm nhấn là một trái tim nhỏ xinh xắn.

Empty

Cô nàng Eunchae còn mix dây chuyền có họa tiết trái tim trong những bộ trang phục biểu diễn trên sân khấu.

Empty

Shuhua với vẻ nhí nhảnh đến từ chiếc áo hai dây trắng họa tiết trái dâu, scrunchies hoạt hình, máy tóc quấn lô và chiếc vòng cổ xinh xắn. Hai chiếc trái tim được đan vào nhau đáng yêu.

Empty

Jang Won-young là một tín đồ của dây chuyền họa tiết hình trái tim. Từ trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu đến sang chảnh, huyền bí hay cá tính, năng động, với bất cứ phong cách nào cô đều khéo léo chọn chiếc dây chuyền phù hợp. 

Empty

Chiếc vòng cổ của Sunny độc đáo với nhiều ngọc trai và điểm nhấn màu đen nổi bật trên trái tim màu hồng. Trong khi đó Yoona sử dụng một chiếc vòng cổ hạt ngọc trai nhỏ hơn.

Empty

Bà mẹ một con Hyerim (Wonder Girls) nhí nhảnh, trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn với những trái tim màu đỏ tím làm điểm nhấn.

Empty

 Những chiếc dây chuyền có họa tiết dễ thương của nữ ca sĩ Huh Yun-Jin cũng là một điểm nhấn độc đáo, bắt mắt thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Món đồ đáng yêu để tăng thêm phần khí chất ngọt ngào của mình.

Empty

Thành viên của nhóm nhạc Red Velvet, nữ ca sĩ Joy hoàn thiện diện mạo trẻ trung, năng động của mình với kiểu tóc tết sam lỏng hai bên và chiếc vòng cổ trái tim tinh tế.

Empty

Nữ dancer Aiki hoàn thiện set đồ với phong cách năng động, cá tính đầy lôi cuốn của mình cùng chiếc vòng cổ độc đáo pha giữa da và kim loại có mặt dây chuyền hình trái tim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh