Học hỏi Yến Trang mẹo lên đồ đi du lịch trẻ trung sành điệu để có nghìn bức ảnh "sống ảo" đẹp lung linh

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các set đồ của Yến Trang, chị em sẽ có nhiều ý tưởng mặc đẹp cho chuyến du lịch sắp tới.

Yến Trang thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đi du lịch đẹp mãn nhãn. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ chính là một trong những yếu tố giúp cô ghi điểm. Yến Trang chọn cách lên đồ trẻ trung và nổi bật, đúng chất đi du lịch. Tham khảo các set đồ của Yến Trang, các nàng sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp cho các chuyến đi chơi của mình.

Empty

Yến Trang xinh đẹp khi diện áo hai dây trắng kết hợp với chân váy họa tiết gingham. Không chỉ ghi điểm trẻ trung, outfit của Yến Trang còn cho hiệu quả tôn dáng tốt. Một đôi dép xỏ ngón sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục phóng khoáng và sành điệu.

Empty

Yến Trang đã kết hợp áo len móc cùng chân váy denim, để tạo nên bộ đồ nữ tính, mà không kém phần thời thượng. Set trang phục của Yến Trang còn rất ăn ảnh, chị em nên tham khảo.

Empty

Yến Trang đã khéo léo kết hợp áo crop top trắng với chân váy ngắn xuyệt tông, rồi khoác ngoài áo họa tiết hoa, từ đó tạo nên tổng thể trang phục nổi bật mà vẫn hài hòa.

Empty

Đi du lịch tại Đà Lạt, Yến Trang diện áo thun, chân váy trắng và blazer dáng rộng khoác ngoài. Set đồ này vừa có sự trẻ trung, thời thượng, vừa ghi điểm thanh lịch. Yến Trang còn chọn kiểu tóc buộc nửa nữ tính. 

Empty

Yến Trang kết hợp áo thun họa tiết với áo lưới và chân váy màu hồng pastel. Thiết kế áo lưới dáng lửng tạo hiệu ứng cao ráo hơn.

Empty

Kết hợp áo dáng lửng họa tiết hoa với chân váy dài, Yến Trang có được bộ trang phục hoàn hảo để đi biển.

Empty

Yến Trang đã kết hợp mẫu áo dáng lửng với quần trắng để vẻ ngoài thêm tươi tắn, mà không bị rối mắt. Những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khăn đội đầu càng thêm phần sành điệu và nổi bật. 

Empty

Chị em sẽ học được nhiều cách lên đồ màu sắc chuẩn sành điệu của cô nàng này. Bộ trang phục gồm áo lệch vai, quần hoa mang tông màu cam đã giúp người diện tỏa sáng mà không hề sến sẩm. 

Empty

Công thức áo thun + quần jeans + blazer cũng là gợi ý hoàn hảo cho các chuyến đi. Bộ trang phục gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, bụi bặm. Set đồ vẫn phảng phất nét nữ tính và thanh lịch nhờ các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, túi xách nhỏ nhắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link