10 set váy trắng sành điệu giúp nàng hoàn thiện phong cách ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp hơn trong mùa hè năm nay, các nàng hãy tham khảo 10 set váy trắng sành điệu sau.

Váy trắng rất được ưa chuộng trong mùa hè mang đến nét tao nhã cho người mặc. Bên cạnh đó, váy trắng tạo cảm giác dịu mát, phù hợp để diện ngày nóng bức và hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm tới đi chơi. Để mặc đẹp hơn trong mùa hè năm nay, các nàng hãy tham khảo 10 set váy trắng sành điệu sau:

Empty

Mẫu váy trắng hai dây trở nên nổi bật hơn nhờ chi tiết xẻ tà cho hiệu quả"hack" dáng tối ưu. Nếu tô điểm thêm mũ cói và sandal dây buộc, bạn sẽ có ngay tổng thể trang phục phù hợp khi đi chơi.

Empty

Váy hai dây trắng dáng ôm nhẹ đơn giản nhưng rất đáng tham khảo. Điểm nhấn của thiết kế váy chính là chi tiết cut-out tôn vòng eo thon thả và tăng nét quyến rũ cho người diện.

Empty

Set váy trắng vải thô gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Để hoàn thiện tổng thể trang phục chuẩn mốt, các nàng hãy chọn một số kiểu giày như sandal quai mảnh, sandal dáng mule, giày búp bê tối giản, giày loafer…

Empty

Chị em hãy ghim mẫu váy trắng trơn màu, kết hợp cùng sandal quai ngang. Set váy trắng này rất thanh lịch và tinh tế, lý tưởng để chị em diện tới công sở, thêm đôi sandal màu be không chỉ đảm bảo sự hài hòa cho outfit, mà còn "hack" dáng cao ráo.

Empty

Mẫu váy cổ chữ V, tay bồng mang đến nét sang chảnh và yêu kiều cho người diện. Chi tiết cổ chữ V sẽ tạo vẻ thon gọn hơn cho vóc dáng. 

Empty

Váy ngắn mang tông màu trắng là nét trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, mẫu váy này còn tạo hiệu ứng chân dài, dáng cao hơn cho người mặc.

Empty

Mẫu váy trắng lệch vai, có chi tiết cut-out ở eo giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. Thêm đôi sandal đơn giản sẽ giúp chị em hoàn thiện set trang phục hài hòa, chuẩn sành điệu.

Empty

Set đồ trên đúng chất phong cách tối giản với thiết kế váy ngắn trơn màu, vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ. Ngoài ra, bộ đồ còn kéo chân dài và "ăn gian" chiều cao hiệu nghiệm. Chị em hãy chọn một chiếc túi xách xuyệt tông.

Empty

Nhờ họa tiết hoa in nổi, người diện vẫn có được vẻ ngoài yêu kiều và hút mắt khi diện mẫu váy hai dây trên. Muốn tăng thêm nét năng động và phóng khoáng cho outfit, chị em hãy đi một đôi sandal quai chữ T.

Empty

Set váy lụa, cổ chữ V thanh lịch và sang chảnh Đôi sandal quai ngang và túi xách đen là lựa chọn hoàn hảo vì đảm bảo nét trang nhã cho bộ đồ. Chiếc vòng cổ ngọc trai góp phần nâng tầm outfit thêm long lanh, sang xịn mịn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link