Học các mỹ nhân Thái bí quyết mặc váy vừa quyến rũ lại vừa hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Chị em nào muốn diện váy một cách gợi cảm mà vẫn duyên dáng có thể tham khảo một vài bí quyết sau đây từ những người đẹp Thái Lan.

Mặc váy có thiết kế xẻ tà

Những chiếc váy xẻ tà là trang phục được hội mỹ nhân Thái vô cùng yêu thích bởi chúng đem lại cho người mặc một vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ. Ngoài ra, kiểu váy này còn giúp các người đẹp xứ sở chùa Vàng "hack" dáng. Đa phần họ chuộng hai dây hoặc trễ vai xẻ tà để tạo được một hình ảnh nổi bật mỗi khi xuất hiện. Nhìn sao Thái xúng xính các mẫu váy xẻ tà"hack" dáng triệt để.

Empty
Empty

Chọn váy được làm từ vải lụa

Lụa vốn là chất liệu vải sang trọng, tôn lên sự nữ tính và gợi cảm của nữ giới. Vì thế mà các mỹ nhân Thái cũng thường xuyên diện các mẫu váy lụa đầy cuốn hút. Diện váy lụa có thể ghi điểm tuyệt đối vì gu thời trang sành điệu. Muốn "đổi gió" phong cách thời trang của bản thân, mọi cô gái đều có thể diện váy lụa.

Empty
Empty

Diện váy cổ vuông hoặc cổ chữ V

Đa phần các người đẹp xứ sở chùa Vàng hay chọn váy cổ vuông hoặc cổ chữ V. Loại trang phục này không những giúp họ trông thanh thoát, mảnh mai. Học hỏi từ cách ăn mặc của sao Thái, chị em có thể thêm ý tưởng gợi cảm. Một chiếc váy cổ vuông hoặc cổ chữ V vừa hợp mốt lại tôn dáng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho các quý cô.

Empty

Chọn váy có thiết kế cut-out

Váy cut-out cũng là một trong những món đồ tương đối quen thuộc đối với dàn mỹ nhân trong Tbiz. Họ chuộng mặc váy cut-out phần eo hoặc phần lưng. Khoảng hở vừa đủ trên váy là điểm nhấn giúp hội người đẹp xứ sở chùa Vàng nâng tầm phong cách. Hay muốn hấp dẫn hơn có thể tham khảo bí quyết này từ các sao Thái. Các cô nàng cũng khéo chọn kiểu váy có khoảng hở vừa phải giúp trông gợi cảm mà không bị kém duyên.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link