Vũ Hà tiết lộ từng bị nhầm với ca sĩ có đám cưới đồng tính đình đám

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vũ Hà thời mới vào nghề. Vì ngoại hình quá giống Châu Tuấn nên anh đã có một kỷ niệm để đời.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Vũ Hà đăng bức ảnh thời mới vào nghề ca hát cách đây gần 30 năm. Anh cũng tiết lộ thời điểm đó anh bị nhầm lẫn với ca sĩ Châu Tuấn chỉ vì mái tóc và dáng người… quá giống.

Anh viết: "Hồi thằng bé mới chập chững bước vào nghề ca hát. Quay đi quay lại gần 30 năm. Hồi đó chạy xe ngoài đường, ai cũng chỉ trỏ và nói "ê ê ca sĩ Châu Tuấn kìa", mà hồi đó anh Châu Tuấn rất nổi tiếng cùng thời với chị Nhã Phương, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Trần Sang, Thy Nga, Ngọc Bích…

vuha1

Ca sĩ Vũ Hà thời mới vào nghề.

18401913538906988409771099205785236693257681n-16275514744551398028174

Ca sĩ Châu Tuấn thời trẻ.

Giống đến nỗi anh nhạc sĩ Trần Long Ẩn có mời anh Châu Tuấn thu âm, khi gặp em đi hát ở quán nhạc sĩ số 5 Nguyễn văn Chiêm, nhạc sĩ Trần Long Ẩn lấy tiền ra đưa và nói. "Anh xin lỗi em, bữa em thu âm xong thì anh đi công việc, không có đưa tiền cho em được, nay hên quá gặp em".

Em nói "anh ơi, anh lộn người rồi, em không phải Châu Tuấn. Em là ca sĩ Vũ Hà". Anh ấy không tin, tưởng là giận không chịu lấy tiền thu âm. Em nói hoài anh không chịu tin, em phải anh nhạc sĩ Nguyễn Hiệp ra làm chứng, lúc đó, anh mới chịu tin. Mấy ngày sau, gặp anh Châu Tuấn, tôi có kể lại. Anh Châu Tuấn nói "sao em không nhận dùm anh rồi đưa cho anh".

Kể câu chuyện này, Vũ Hà còn hài hước nói thêm "hồi đó nai tơ, chứ bây giờ là xác định, ai đưa gì em cũng lấy, nhất là đưa tiền. Dịch không hát hò ra tiền, kẹt quá".

Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua vào năm 2013. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 hơn anh nhiều tuổi. Trước kia khi bị bàn tán về nhan sắc của vợ, Vũ Hà vô cùng khó chịu. Anh chia sẻ: "Bây giờ thì tôi thấy bình thường nhưng 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay".

Vợ của Vũ Hà là Huyền Vân, cả hai gặp nhau khi anh đi lưu diễn tại Vũng Tàu. Điều đặc biệt là thời điểm đó anh mới 24 tuổi còn vợ anh 32 tuổi, sau thời gian tìm hiểucả hai quyết định kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link