Con gái Xuân Lan gây sốt với phong cách đến thần thái chuyên nghiệp như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Thiên thần nhí thể hiện khí chất đỉnh cao từ phong cách cho đến biểu cảm đa dạng, vừa "sắc lạnh" đã ngay lập tức chuyển qua đáng yêu.

Mới đây, Xuân Lan đăng tải loạt ảnh bé Thỏ (tên thật Thiên Ân) tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, thần thái ngút ngàn chuẩn "con nhà nòi". Cô nhắn nhủ: "Cứ tự hỏi sao mà mình sinh ra được con nhỏ này? Rồi cứ ngắm nó hoài không chán".Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường nhưng nhóc tỳ vẫn toả ra nét thu hút khó rời mắt.

xuanlan
xuanlan2

hóc tỳ duyên dáng và đáng yêu đúng tuổi, khoảnh khắc nở nụ cười khiến ai Hà Kiều Anh, Lê Giang và Trương Quỳnh Anh cũng ấn tượng và dành nhiều lời ngợi khen.

Siêu mẫu Xuân Lan là một trong những cái tên hàng đầu của làng mốt Việt. Có được sự nghiệp rực rỡ suốt hơn 26 năm hoạt động nhưng đường tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Mãi đến năm 42 tuổi, cô mới tìm được một nửa thực sự của đời mình. Đám cưới bí mật diễn ra vào đầu năm 2020 của cô chắc hẳn đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên đến khi gặp ông xã hiện tại thì dường như mọi thứ hoàn toàn thay đổi với cô. Theo lời siêu mẫu, sau những cảm xúc giữa hai người lớn, cô bị chinh phục bởi cách ông xã chủ động tiếp cận bé Thỏ – con gái cô. Hình ảnh một người đàn ông lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con cô, đưa cô bé đi chơi những trò chơi mà một người mẹ không thể, quan tâm chăm sóc cô bé từng chút một, khiến Xuân Lan cuối cùng cũng hình dung ra chân dung một người cha của con cô.

“Thẳng thắn mà nói nếu tôi sống mà không nghĩ cho cuộc đời của con, tương lai của con thì tôi quá ích kỷ và không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Vậy tại sao tôi không có quyền chọn lựa một người đàn ông vừa phù hợp với tôi vừa phải yêu thương con của tôi? Rõ ràng tôi đã tìm được”, Xuân Lan khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link