Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc cậu em út Leon "cạp tai" chị gái Lisa khiến fan phì cười

( PHUNUTODAY ) - Bản thân Lisa và Leon thu hút lượt lớn fan nhờ vẻ ngoài siêu đáng yêu và những màn tương tác cưng xỉu với nhau.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram nên mọi hình ảnh, clip về hai bé đều nhận được sự chú ý. Mới đây chẳng hạn, Hà Hồ đăng tải đoạn clip cậu út Leon đang bò liền thẳng tiến về phía chị gái rồi...cắn tai. Hành động vô cùng đáng yêu này của cặp song sinh lập tức được chia sẻ rộng rãi, nhiều người khen hai bé vì cưng muốn xỉu. 

haho

Sở dĩ có sự lấn át này có lẽ bởi Leon có nết ăn cực kỳ đáng yêu. Không ít lần Hà Hồ phải cảnh báo cậu út đừng có đè chị nhưng Leon vẫn bất chấp "lấy thịt đè người", tranh cả bình sữa của chị.

Trưa 29/7, Hà Hồ còn cùng con gái lên sân thượng, tranh thủ đón nắng và luyện tập yoga. Bà mẹ 3 con bế Lisa trên tay nhưng mặt cô bé lại có vẻ hơi quạu một chút. Rất có thể vì trời nắng nên khiến tiểu công chúa trở nên nghiêm túc thay vì nở nụ cười khi được ở cạnh mẹ. 

ho-ngoc-ha-khoe-dang-yoga-cuc-dinh-cung-ai-nu-lisa-fb703926

Trong những ngày giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dành thời gian để chăm sóc các con Subeo, Lisa, Leon bằng và chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, mang năng lượng tích cực đến với mọi người.

Gần đây nhất, Lisa - Leon tiếp tục xuất hiện cùng ba mẹ trong một TVC quảng cáo nhưng vấp phải nhiều ý kiến không hài lòng cho rằng Hà Hồ để các con "kiếm tiền quá sớm". Trước những ý kiến này, Hà Hồ đã có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân.Cô cho biết không phải bất cứ điều gì cũng có thể quy thành tiền và không phải ai cũng có thể được mời đóng quảng cáo. 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng một phần tiền cát-sê của Lisa - Leon được dùng để mua thực phẩm gửi vào bệnh viện để giúp đỡ những người ở đây giữa lúc dịch bệnh căng thẳng.

leon-vuot-lisa-02

Cô viết: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ: 1. Không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. 2. Mỗi trường hợp một khác, mỗi đứa trẻ một cách sống tùy định hướng của cha mẹ. 3. Bớt phát xét cho cuộc sống vui vẻ. Còn Lisa và Leon thì ở một giai đoạn khác. Mọi thứ trưởng thành hơn, kinh nghiêm hơn nên cứ thoải mái từ đầu cho khỏe. Những ngày qua những bó rau, những suất cơm gửi vào bệnh viện là từ tiền đóng quảng cáo của Lisa và Leon đó ạ. Vậy cũng đáng để vừa đi làm thêm vừa mạnh dạn trước đám đông vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ cũng thật xứng đáng phải không?".

Cuối cùng, Hà Hồ cho biết sẽ thẳng tay chặn những ai có ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội vì thời điểm hiện tại là lúc cần quan tâm đến tình hình dịch bệnh xã hội thay vì đi soi mói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm và bàn tán. Những trường hợp nói ra nói vào khi chưa hiểu chuyện Hà xin phép block luôn nhé. Giờ là lúc bàn xem bao nhiêu ca bệnh, giải quyết thế nào chứ không phải mấy chuyện nhỏ này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link