Học cách diện theo trào lưu crochet cho mùa hè thêm phong vị phóng khoáng trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu len thường khiến người ta nghĩ tới mùa đông, nhưng những sợi len móc đã tạo ra những trang phục crochet cực phóng khoáng cho mùa hè

Mùa hè là lúc thời trang ưu tiên xu hướng mát mẻ thế nhưng những sợi len làm trang phục theo phong cách crochet lại đang cực kỳ hót.

Những trang phục đan móc với những lỗ hở lấp ló tạo cho bạn một phong cách lãng mạn, quyến rũ và trẻ trung năng động. Kiểu đan móc cũng để lại những họa tiết ngẫu hứng lạ mắt. Nếu bạn là người khéo léo có thể tự mua sợi về móc cho mình những chiếc áo yêu thích với những họa tiết yêu thích.

ao cro

Một chiếc áo crochet phối với quần ống rộng suông như thế này khiến cho Kendall khoe trọn vóc dáng gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Những ngày hè nóng bức, trang phục này xuống phố, trông đơn giản lại rất hấp dẫn và mới mẻ.

bikini crochet

Đi biển, crochet càng là lựa chọn hợp lý vì chúng mang lại cảm giác mới mẻ trẻ trung. Một chiếc chân váy đan len kết hợp với áo tắm rực rỡ cho bạn nổi bật giữa biển. Có rất nhiều mẫu crochet thích hợp cho đi biển, từ chân váy, bikini tới khoác lả lơi.

ao crochet

Crochet dự báo là trào lưu cho mùa hè từ năm 2022 đến nay vẫn chưa hết nóng bỏng. Phong cách crochet tạp ra một phong cách cực kỳ thời thượng và trông Tây hóa.

vay crochet

Cochet không tạo phong cách mềm mại bay bướm mà tạo cho bạn một phong cách khỏe khoắn nhưng vẫn rất phóng khoáng và mang phong cách hoang dã cuốn hút.

2 day crochet

Chiếc váy hai dây crochet này có phải đã giúp bạn trở nên dịu dàng và tươi mới biết bao. Màu sắc đan len rất thú vị mà các loại hình thêu hay dệt khó mà làm được.

dam den crochet

Chiếc đầm dài này thực ra chỉ cần một chút khéo léo là có thể móc được. Trông cô ấy thật sự hấp dẫn, nửa kín nửa hở mới tuyệt làm sao.

tui crochet

Chiếc túi crochet cũng rất thú vị cho bạn cảm giác phóng khoáng và mới lạ, nhất là trong những dịp đi du lịch đi chơi cùng bạn bè. Một bộ đồ khỏe khoắn cùng chiếc túi crochet và đôi sandal sẽ cho bạn một phong cách năng động và rất hợp để đi dạo, đi du lịch đi chơi. Hãy bổ sng vào tủ đồ của bạn những bộ đồ crochet để F5 cho mùa hè của bạn nhé

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn