Học các quý cô sành điệu biến đồ tập thành style đời thường đậm chất thể thao khỏe khoắn và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể học hỏi để tăng vẻ cá tính cho phong cách của mình ngày hè này nhé.

Athleisure là style quen thuộc của nhiều ngôi sao nổi tiếng, đây là những outfit đậm chất thể thao khỏe khoắn với áo crop top bó sát, quần biker, giày sneakers hay mũ lưỡi trai... đầy cá tính và phong cách. Trước đây style này chỉ giới hạn trong phòng tập nhưng giờ đây nó đã phủ sóng streetstyle hàng ngày của các mỹ nhân đình đám. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi để tăng vẻ cá tính cho phong cách của mình. 

Empty

Set đồ thể thao co-ords gam màu tím chủ đạo lạ mắt này chắc chắn là món đồ khó lòng bỏ qua rồi. Combo này không chỉ giúp phái đẹp thoải mái trong những hoạt động thể thao ngoài trời mà còn khiến nàng trông cá tính, gợi cảm vô cùng.

Empty

Đừng che bụng hay kết thân cùng những chiếc đầm “rộng thùng thình” dìm dáng, các mẹ bầu hiện đại hoàn toàn có thể thử sức cùng phong cách Athleisure với áo thun cotton, quần Bermuda và mũ lưỡi trai như cô nàng này.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này đến chốn văn phòng bằng cách kết hợp quần dài legging với áo thun đen và blazer đồng màu đầy thanh lịch và cá tính.

Empty

Các món đồ như quần shorts bóng đá, áo sơ mi kẻ sọc và dép sandal quai dán thoải mái... chính là ưu tiên hàng đầu cho style ngày hè của nàng.

Empty

Quần legging dáng lửng và bra thể thao được các mỹ nhân sành điệu yêu thích. Không còn tạo cảm giác lộ liễu, phản cảm như trước, 2 items này giờ đây đã được thiết kế an toàn hơn dễ mặc hơn.

Empty

 Athleisure còn phù hợp với quý cô bánh bèo yểu điệu, bằng cách kết hợp áo ba lỗ kẻ viền với chân váy tennis và giày búp bê hoặc sneakers.

Empty

Băng đô cài tóc có tác dụng cố định mái tóc, giúp tổng thể gọn gàng trong suốt quá trình tập luyện thể thao. Đồng thời đây cũng là một item rất đáng sắm nếu như bạn theo đuổi phong cách này vì nó khá cá tính và năng động. 

Empty

Các nàng nên chú ý việc chọn chất liệu, thiết kế, cũng như màu sắc. Bản phối đúng điệu nhất là lựa chọn các items áo và quần cùng tone màu màu sắc.

Empty

Phong cách Athleisure thường được các It Girl đình đám diện vào những ngày tập luyện và còn xuống phố. Như set đồ “2 trong 1” này đã không còn lạ lẫm gì với các chị em. Các nàng hãy phối sơ mi oversized cùng chân váy mini túi hộp và giày thể thao.

Phong cách năng động, cá tính với áo crop top, quần legging và giày sneakers được các It Girl và hội tín đồ mộ điệu lăng xê nhiệt tình và bạn cũng có thể copy theo. Đây là phong cách giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài thể thao phóng khoáng cũng quyến rũ vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link