Kate không phải minh tinh, thường mặc lại đồ cũ nhưng vẫn lung linh trên thảm đỏ nhờ biến tấu bằng phụ kiện

( PHUNUTODAY ) - Kate ủng hộ việc mặc lặp lại những bộ đồ cũ và không ít lần trên thảm đỏ cô mặc lại, nhưng Kate vẫn được ca ngợi ngu thời trang tinh tế chỉ nhờ một vài chi tiết cải thiện nhỏ.

Cùng diện chiếc váy trắng Alexander McQueen trong những lần lên thảm đỏ, Kate đã chỉnh một chút bằng phụ kiện là đôi găng tay đen đã làm mới bộ đồ và khiến phong cách cô trở nên khác biệt. Chỉ cần thay đổi đôi khuyên tay và cách làm tóc, Kate luôn mới trong những bộ đồ cũ.

cong nuong kate mac vay trang

Xuất hiện trong Lễ trao giải Earthshot được tổ chức ở Boston, Hoa Kỳ, mục đích tuyên truyền cho sự nóng lên toàn cầu, Kate đã chọn một chiếc váy màu xanh lá được thuê từ British Fashion Company Hurr. Không cần mua một chiếc váy hoàn toàn mới, Kate đã chọn quảng bá cách mặc bền vững hơn và giá cả phải chăng hơn. Chiếc vòng cổ bằng ngọc lục bảo và kim cương từng thuộc về Công nương Diana được Kate dùng lại. Điều đó khiến Kate gây được chú ý và thiện cảm khi dùng lại đồ của mẹ chồng và thường xuyên tái sử dụng đồ cũ.

kate vay xanh lá

Trong lễ trao giải Earthshot Prize ở Cung điện Alexandra năm 2022, cô mặc lại chiếc váy mà cô từng diện trong sự kiện trước đó từ năm 2011.

vay xanh kate

Trong buổi ra mắt phim công nương Kate cũng đã chọn chiếc váy Sequin lộng lẫy không kém gì hình ảnh minh tinh nổi tiếng thế giới. Sự xuất hiện của công nương thu hút báo giới vì thần thái xinh đẹp và quá lộng lẫy.

kate lung linh

Nhiều lần Công nương Kate đã diện lại những bộ váy trước đó, nhưng cô chú trọng đổi kiểu tóc, chỉnh lại phụ kiện hoa tai, giày dép là đã lên một tầm phong cách mới.

xanh duong

Mặc dù không phải là người trong showbiz nhưng Kate luôn là tâm điểm chú ý mới khi cô xuất hiện. Phong cách thời trang của Kate luôn gây được chú ý và thường được liên tưởng tới sự lịch lãm của công nương Diana. Đặc biệt Kate chú trọng dùng lại những đồ cũ để thể hiện thông điệp bền vững nên rất được lòng công chúng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn