Màu vàng phủ sóng street style trên toàn cầu với loạt items sành điệu, bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Sắc vàng tươi tắn đã lên ngôi và phủ sóng khắp các sàn diễn và street style của các cô nàng sành điệu.

Mùa hè là mùa của màu sắc tươi sáng và rực rỡ, một trong những màu được trưng dụng nhiều nhất vào mùa này chính là màu càng. Màu vàng là sự hy vọng và hạnh phúc, sắc vàng ấm áp đã lên ngôi và phủ sóng khắp các sàn diễn và street style trên toàn cầu. Bạn muốn F5 phong cách của mình mùa hè này thì đừng bỏ qua màu vàng nhé. 

Empty

Màu vàng là một trong những gam màu sống động, bạn có thể copy phong cách của Emili Sindlev bằng cách kết hợp áo phông phối dây xích với quần denim trắng in hoạ tiết. Các màu sắc phối với nhau một cách ăn ý giúp cô nàng trở nên cá tính và nổi bật.

Empty

Màu vàng pastel sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trong trẻo. Cô nàng này khéo léo phối tank top dáng ngắn cùng quần ống rộng màu trắng. Sau đó cô còn kết lại bằng sơ mi màu hồng san hô và túi xách đan da màu vàng cốm.

Empty

Cô nàng này siêu sành điệu khi mặc một chiếc váy maxi xẻ tà dáng bodycon bên ngoài bộ bikini đa sắc màu và kết hợp cùng kính râm tráng gương lạ mắt.

Empty

Màu vàng cũng được hiện diện rất nhiều trên các món phụ kiện, chẳng hạn như túi xách, giày dép hay kính râm... Chỉ cần tùy vào sở thích mà bạn nhấn nhá cho phong cách của mình. 

Empty

Mùa hè của bạn sẽ trở nên đầy sôi động và tràn đầy năng lượng với kính râm gọng màu vàng tươi sáng, trẻ trung.

Empty

Màu vàng nổi bật nhưng lại không hề kén người mặc, đó là lý do ai cũng có thể diện đẹp. Đấy là một gam màu phù hợp với mọi tone da. Và khi diện màu vàng cũng là cách sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được những ấn tượng với người đối diện, mang cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng.

Empty

Chân váy lụa họa tiết hoa nhí mang sắc vàng óng ả kết hợp cùng áo crochet vỏ sò, thêm sandal quai ngang và khăn turban cài tóc... là bạn có ngay outfit hoàn hảo đi biển rồi.

Empty

Màu vàng cực kì rực rỡ và ấn tượng, nhất là khi được hiện diện trên các mẫu bikini, bạn hoàn toàn có thể trưng dụng nó để có được bức ảnh sống ảo.

Empty

Áo lông thỏ màu vàng mix match cùng quần vải sọc xanh dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bạn nên tham khảo khi muốn tạo ra sự lạ mắt. Khi kết hợp cặp màu sắc này sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng tươi vui bắt mắt.

Màu vàng là màu sắc hoàn hảo để tạo nên một mùa hè sôi động đúng điệu lại mang cảm giác lãng mạn, cá tính. Ngoài ra, gam màu vàng này còn có thể phủ lên mọi chất liệu khác nhau, từ vải kaki cho đến lụa phi bóng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link