Bé gái 11 tuổi bị gã cha dượng thú tính xâm hại nhiều lần khi không có ai ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng những lúc không có người ở nhà, gã cha dượng lại giở trò xâm hại con gái 11 tuổi và bị hàng xóm phát hiện.

Ngày 14/8, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Anh Kiệt (36 tuổi, ngụ xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân được xác định là bé Yến Nhung (tên đã thay đổi, 11 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.

Được biết, Kiệt (là cha dượng) và bé Yến nhung cùng sinh sống trong một căn nhà ở khu vực ấp 3, xã Tóc Tiên, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ tháng 8/2018 đến nay, Kiệt đã nhiều lần giở trò xâm hại bé Yến Nhung khi không có ai ở nhà.

Đáng nói, sau mỗi lần giở trò đồi bại, Kiệt đều yêu cầu bé Yến Nhung không được kể sự việc với bất kì ai. Phát hiện hành vi đồi bại của Kiệt, hàng xóm xung quanh đã báo lên công an. 

Nhận được tin báo, công an đã mời Kiệt cùng bé Yến Nhung lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Kiệt đã khai nhận hành vi của mình và cho biết đã xâm hại bé Yến Nhung từ khoảng 1 năm trở lại đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn