Học cách mix đồ tông màu nhẹ nhàng như Midu dành cho các cô nàng bánh bèo nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những ngôi sao trẻ đẹp theo năm tháng, Midu tiết lộ một phần giữa nét thanh xuân cũng là nhờ biết cách ăn mặc.

Được coi là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và thành công với vai trò diễn viên, Midu dành được nhiều tình cảm từ khán giả và thoát xác trở thành một trong những người đẹp không tuổi đình đám nhất làng giải trí và là “niềm ao ước" của mọi chàng trai. 

Không chỉ trong nghệ thuật, cô nàng sinh năm 1989 còn thành công trong công cuộc tạo dựng hình ảnh ngọc nữ với phong cách thời trang ngọt ngào như những viên kẹp. Xinh đẹp, giàu có là vậy nhưng Midu lại có phong cách ăn mặc khá giản dị so với những ngôi sao khác. 

Midu cũng được xem là một dân chơi đồ hiệu  xa xỉ đích thực khi sở hữu riêng cả một bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ. Tuy vậy, cô luôn biết cách lồng ghép vào những trang phục để tạo nên sự hài hoà chứ không khoe mẽ chúng quá đà.

Empty

Midu gắn liền với hình ảnh ngọc nữ trong nhiều năm tham gia nghệ thuật. 

Empty

Cô nàng luôn ưa chuộng những mẫu váy tối giản, có chất liệu thoáng mát như ren, voan, lụa... nhưng vẫn có phom chuẩn mực để tôn vinh được vóc dáng nuột nà. 

Khi được hỏi bí quyết chọn đồ để vừa xinh lại còn trẻ trung, Midu hồi đáp: "Một trong những ưu tiên hàng đầu của Midu khi lựa chọn trang phục đó chính là màu sắc. Bởi đây là yếu tố đầu tiên mà người đối diện nhìn thấy trước cả kiểu dáng. Du thích những trang phục có tông màu sáng, pastel dịu ngọt và đặc biệt là màu trắng tinh khôi, giúp chúng ta thêm tươi trẻ. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sáng hãy nhớ đến kiểu dáng trang phục cũng đừng quá cầu kỳ, đơn giản là đỉnh cao nhé". 

Empty

Midu rất thích diện váy, mà đặc biệt là váy trắng. 

Empty

Trang phục có màu sắc tươi sáng, pastel luôn được cô ưu tiên hàng đầu. 

Midu cũng chia sẻ thêm: "Thật ra gu thời trang của Midu cũng chỉ gói gọn trong hai từ thanh lịch mà thôi, tuy nhiên cùng một phong cách nhưng mình có thể thay đổi về màu sắc, kiểu dáng, cách trang điểm sao cho phù hợp với bản thân nhất là được. Một điều khá quan trọng mà nhiều cô gái hay bỏ qua đó chính là phụ kiện, một chiếc váy đẹp cần được kết hợp với túi xách và giày phù hợp. Du cũng chú trọng đến hoa tai, dây chuyền hay những chiếc nhẫn nhỏ xinh mà tạo nên một tổng thể hoàn hảo". 

Empty

Phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính là hướng đi đúng đắn của Midu bao năm qua.

Empty

Những thiết kế nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bằng chi tiết ngọc trai hay vòng tay nhỏ nhắn lại càng trở nên hoàn hảo hơn. 

Nữ diễn viên còn tiết lộ bí quyết thú vị về thời trang như sau: "Midu gần đây cũng thích chọn những món đồ trẻ trung, quần áo hay giày thể thao để phối hợp cho tổng thể trẻ trung. Đồng thời vẫn giữ được sự nữ tính và ngọt ngào vốn có của mình. Midu cũng thường xuyên theo dõi các show diễn thời trang đình đám quốc tế, các nhãn hàng thời trang lớn và đọc báo nước ngoài để cập nhật xu hướng nhanh nhất, từ đó lọc lại những món đồ hay phong cách phù hợp với hình ảnh của mình". 

Empty

Midu lựa chọn giày mũi nhọn cổ điển mix cùng chiếc váy ren hiện đại mang đến màu sắc đối lập đầy thú vị. 

Empty

Váy dáng rộng cùng giày thể thao và ba lô khiến cô xinh đẹp như một nàng nữ sinh. 

Empty

Túi xách hộp được mix kèm với áo thun đơn giản và chân váy jeans rách năng động. 

Empty

Midu cũng ưu ái những chiếc túi xách nhỏ nhắn để trông dáng người cô được thanh thoát hơn. 

Empty

Túi xách và giày cao gót ánh kim lấp lánh được mỹ nhân đình đám trưng dụng mỗi khi đi sự kiện. 

Empty

Túi xách trong suốt của nhà mốt Louis Vuitton là món phụ kiện xa xỉ mà nhiều tín đồ thời trang mê mẩn thời gian gần đây. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link