Lương Bích Hữu xuất hiện với vòng 2 lùm lùm, nghi vấn đang mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Lương Bích Hữu từng trải qua 1 lần sinh nở, cũng đã gần 40 tuổi nên việc vóc dáng không cân đối là điều dễ hiểu.

Mới đây, Lương Bích Hữu xuất hiện tại buổi ra mắt giới thiệu bộ phim điện ảnh của Lý Nhã Kỳ. Trong đoạn clip đang được lan truyền khoảnh khắc Lương Bích Hữu chụp hình với Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi rời mắt trước chiếc bụng lùm xùm. Nhiều người đồn đoán cô đã mang thai lần 2. 

lbh

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Lương Bích Hữu từng trải qua 1 lần sinh nở, cũng đã gần 40 tuổi nên việc vóc dáng không cân đối là điều dễ hiểu.

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa.

Sau này khi các nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được nhiều tiếng vang, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những ca khúc hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình", "Dằm trong tim", "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi".

Ngoài các hoạt động nghệ thuật nổi bật, cách đây vài năm chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn trở thành đề tài bàn ra tán vào trên các diễn đàn. Khi mới công khai hẹn hò, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" bị đồn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Khánh Đơn với vợ đầu.

Sau đó Khánh Đơn phải lên tiếng khẳng định yêu Lương Bích Hữu trong giai đoạn đã ly hôn. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ có một cái kết đầy hạnh phúc và viên mãn khi Khánh Đơn từng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải lớn. Tuy nhiên không lâu sau Lương Bích Hữu xác nhận chia tay Khánh Đơn dù đang mang bầu và cô quyết định sang Mỹ sinh sống.

Empty

Cũng từ khi sinh con gái và chia tay nhạc sĩ Khánh Đơn, Lương Bích Hữu gần như vắng bóng không xuất hiện khỏi làng giải trí Việt. Cô bay show nước ngoài và không đả động đến những thông tin bất lợi bủa vây mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link