Học hỏi các sao Việt cách diện croptop chị em sẽ có được những outfit đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 12 cách mặc áo crop top rất tôn dáng và tinh tế của sao Việt, chị em đừng bỏ qua nhé!

Mùa hè chính là mùa của những chiếc crop top, người mặc sẽ có được vẻ ngoài rất nổi bật, thời thượng. Chưa kể, áo crop top còn có tác dụng tôn khéo vòng eo thon thả, tăng sức quyến rũ cho người diện. Bạn có thể có được style của các mỹ nhân Việt chỉ cần tham khảo 12 cách mặc tôn dáng sau đây. 

Empty

Yến Trang diện crop top theo phong cách chuẩn thanh lịch. Cô chọn mẫu crop top không quá ngắn, có thêm chi tiết buộc eo để tăng sức hút cho bộ trang phục.

Empty

Trẻ trung và khỏe khoắn hơn là combo áo crop top dáng quây màu nổi, kết hợp cùng quần ống suông. Các items như áo khoác ngoài, mũ lưỡi trai bắt mắt. 

Empty

Hà Tăng kết hợp áo crop top len tăm với bộ suit quần short. Tông màu nâu làm chủ đạo đã mang đến vẻ sang trọng, "tây tây" cho người mặc.

Empty

Cách diện crop top của Ninh Dương Lan Ngọc rất lạ mắt. Mẫu áo crop top được thiết kế theo hình trái tim giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm phần ngọt ngào. Ninh Dương Lan Ngọc không mix phụ kiện quá phức tạp. 

Empty

Set đồ của Hà Hồ rất hợp với những chuyến đi biển. Cô kết hợp áo crop top trễ vai với quần short đồng bộ. 

Empty

Crop top đen và quần jeans xanh là một cặp bài trùng hoàn hảo. Set trang phục này mang đến cho Kỳ Duyên sự trẻ trung và thời thượng. Chi tiết xẻ gấu quần giúp tôn đôi chân dài miên man của nàng hậu. 

Empty

Từ khỏe khoắn, năng động, Kỳ Duyên biến hình sang phong cách rất nữ tính với combo áo crop top trắng, kết hợp cùng quần jeans xuyệt tông. Cô chọn sandals dáng mule, vóc dáng của người diện sẽ thanh thoát, cao ráo hơn.

Empty

Công thức lên đồ của Yến Trang hết sức nữ tính và bay bổng. Cô kết hợp áo crop top họa tiết hoa, tay bồng với chân váy xẻ tà, tạo nên bộ đồ quyến rũ, nhưng vẫn tinh tế. Mũ cói là món thời trang không thể thiếu để hoàn thiện outfit đi biển.

Empty

Kết hợp áo crop top cổ bẻ với quần jeans, Kỳ Duyên không chỉ ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động, mà còn rất gợi cảm.

Empty

Kết hợp áo crop top cut-out vải lụa với quần dáng suông, Hà Hồ có được set trang phục hết sức sang chảnh. Cô còn bật mí kiểu tóc hoàn hảo để áp dụng, đó là tóc búi nhấn nhá khăn lụa.

Empty

Dù chỉ toàn mang tông màu đen trắng, combo gồm crop top dáng quây, blazer, quần âu kẻ và sneaker trắng của Thiều Bảo Trâm vẫn đầy ấn tượng.

Empty

Ngay cả khi diện crop top, Hà Tăng vẫn toát lên nét nhẹ nhàng, trang nhã. Sự kết hợp giữa crop top với các items đậm chất công sở như blazer, quần âu ống đứng hóa ra lại rất hoàn hảo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link