4 kiểu giày dép bắt cặp với quần shorts "cực ngọt" giúp bạn ghi điểm thanh lịch, chỉn chu nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn bị chê là luộm thuộm, kém xinh, các quý cô hãy mix quần shorts với 4 kiểu giày dép dưới đây.

Sandals quai mảnh

Kiểu dép sandals này mang lại cảm giác thoáng chân và dễ chịu. Đây cũng là món đồ có khả năng kết hợp vô cùng ăn ý với quần shorts. Cặp đôi này tạo hiệu ứng giúp các nàng trông cao ráo hơn thực tế rất nhiều. Các chị em thường thích màu sắc trung tính vì chúng dễ phối đồ và thanh lịch hơn cả. Chị em có thể tham khảo theo để không phải mất quá nhiều thời gian vào công cuộc mix & match mà vẫn có được vẻ ngoài thanh lịch. 

Empty

Dép lê quai ngang bản to

Diện dép lê với quần shorts chỉ xuề xòa khi bạn chọn sai thiết kế. Mách nhỏ chị em trong trường hợp này là hãy đi một đôi dép lê quai ngang bản to khi mặc quần short. Đảm bảo các nàng sẽ luôn sành điệu. Ngoài ra, phần quai ngang to bản còn giúp chắc chân khi di chuyển. Đây là gợi ý quá tuyệt vời dành cho mọi quý cô trong mùa hè này. Phần quai ngang to có thể giúp các nàng che chắn một phần bàn chân trước ánh nắng gay gắt của mùa hè.

Empty

Giày sneaker trắng

Gày sneaker trắng bắt cặp cực "ngọt" với mọi trang phục, trong đó có quần short. Combo giày sneaker trắng quần shorts giúp người diện "hack" tuổi. Để tăng vẻ năng động, khỏe khoắn. Giày màu trắng cũng tạo cảm giác mát mắt cho cả người đi lẫn người nhìn nên chị em tha hồ xúng xính trong mùa hè. Các cô gái hãy chọn những thiết kế giày đơn giản để giữ hình ảnh sành điệu nhất.

Empty

Một đôi giày thể thao màu trắng là item phải có đầu tiên của những cô nàng mê phong cách thời trang Hàn Quốc. Đôi giày này khá dễ mix đồ nên dù theo đuổi phong cách nữ tính, cá tính, bạn cũng đều có thể diện đẹp.  

Giày mules

Kiểu giày này cũng đang là xu hướnggiúp các quý cô "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Chẳng cần phải buộc dây hay cài quai, giày mules đem đến sự tiện lợi tối đa cho chị em. Item này cùng với quần short cũng là sự lựa chọn thường xuyên của hội sành mốt.  Giày mules có thiết kế hở gót nên tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho đôi chân.

Empty

Ngoài ra, phom giày có độ ôm nhất định vào bàn chân nên sẽ tạo cảm giác nữ tính và dịu dàng hơn khi lên dáng. Bạn nên chọn mix với quần bó đôi chút để phát huy trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch mà chúng mang lại. 

Các cô nàng tiểu thư khó lòng mà bỏ qua được kiểu giày thần thánh này. Kiểu giày này được nhiều chị em ưa thích bởi kiểu dáng độc đáo làm liên tưởng đến phong cách thời trang retro. Bạn nên sở hữu cho mình 1 đôi nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link