Học hỏi 4 cách biến tấu áo sơ mi của phụ nữ Pháp chuẩn sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Để có thể mặc đẹp hơn với kiểu áo này, bạn nên tham khảo ngay tủ đồ của các quý cô người Pháp để có thêm vài gợi ý mặc đồ sành điệu và trendy hơn nha.

Áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của các cô nàng người Pháp. Nếu chỉ diện áo sơ mi trắng với quần đen thông thường thì outfit của bạn không chỉ thiếu tính mới lạ. Đ có thể mặc đẹp hơn với kiểu áo này, bạn nên tham khảo ngay tủ đồ của các quý cô người Pháp để có thêm vài gợi ý mặc đồ sành điệu hơn. 

Sơ mi trắng + Quần shorts vải

Áo sơ mi trắng và quần shorts vải năng động và thoải mái. Đi làm bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang phục này để đi làm hàng ngày cũng như để đổi mới hình ảnh của mình. Với lựa chọn này, chiếc áo sơ mi trắng vẫn giúp bạn giữ được nét chỉn chu, phóng khoáng.

Empty
Empty

Trong khi đó, quần short sẽ khiến bạn trông tươi trẻ và năng động hơn. Các nàng người Pháp sẽ phối outfit này cùng túi xách và giày cao gót để tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại. Chị em cứ mạnh dạn học hỏi là sẽ có ngay set đồ chuẩn xịn và thanh lịch. 

Sơ mi trắng quần sáng màu

Các quý cô người Pháp thường ưa chuộng những tông màu sáng ấm như vàng, be hoặc nâu tôn lên làn da bánh mật quyến rũ của mình. Mix chiếc quần dài sáng màu chuẩn phong cách ''clean girl'' sang-xịn-mịn. Nếu lựa chọn cách diện đồ này, bạn có thể tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục bằng những phụ kiện cùng tông màu như: thắt lưng, giày dép, túi xách, khuyên tai,... để tạo điểm nhấn thêm phần nổi bật. 

Empty
Empty

Sơ mi trắng váy lụa

Chiếc váy lụa cũng được coi là item thời trang thương hiệu của phụ nữ Pháp. Chất liệu lụa mềm mại không chỉ giúp bạn trông nữ tính và thướt tha mà còn vô cùng sang chảnh, mặc như thế này dù bạn đi làm hay đi dự tiệc cũng đều được đánh giá cao.

Empty
Empty

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với một chiếc đầm lụa dài hoặc chân váy lụa hoạ tiết để thường xuyên thay đổi cho khác lạ và mới mẻ hơn. Các tông màu váy mà chị em nên sắm ngay cho tủ đồ của mình là be, nâu, vàng, cam hoặc hoạ tiết hoa nhí. Đừng quên phối thêm phụ kiện để tạo sự đồng điệu và nhấn nhá cho set đồ của mình nhé.

Sơ mi trắng quần jeans xanh

Cuối cùng là sự kết hợp muôn thuở mang đậm vẻ đẹp cá tính đó chính là công thức phối áo sơ mi trắng và quần jeans xanh. Sự kết hợp này tuy đơn giản và quen thuộc nhưng chúng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung. Nếu muốn độc lạ hơn bạn hãy phối set đồ của mình với giày boots hoặc giày Âu, còn để điệu đà và nữ tính thì lựa chọn giày cao gót hay sandal nữa là hoàn hảo.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link