Học hỏi Rosé (BLACKPINK) 5 kiểu tóc vừa xinh yêu vừa mát mẻ cho mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Hè đến rồi, đừng khiến bản thân mình nhàm chán với những kiểu tóc quen thuộc mà hãy học cô nàng BLACKPINK này F5 lại phong cách nhé.

Nếu đang tìm kiếm những gợi ý làm tóc hay ho để F5 style mùa Hè thì bạn có thể tham khảo ngay từ cô nàng Rosé (BLACKPINK). Có đến 5 kiểu tóc vừa xinh vừa mát mẻ mà Rosé từng thử nghiệm, bạn nên học hỏi để áp dụng ngay. Những kiểu tóc này còn cực hợp để diện cùng những loại váy vóc điệu đà, bay bổng của mùa Hè nữa đó. 

1. Tóc tết

Có thể nói đây chính là kiểu tóc chân ái của Rosé, giúp cô xây dựng hình ảnh ngọt ngào, mơ màng như 1 nàng công chúa đích thực. Kiểu tết tóc của Rosé không quá cầu kì, cô có thể thay đổi từ tóc tết lệch, tóc tết 1 bên sang tóc tết 2 bên để làm mới hình ảnh. Khi tết tóc, bạn nên tết lỏng tay và để buông xõa 1 vài sợi tóc mái để tạo cảm giác tự nhiên nhất nhé. 

Empty
Empty

2. Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa cũng là kiểu tóc xinh xắn, nhẹ nhàng mà bạn có thể học ngay từ Rosé. Rosé lại tinh ý rẽ ngôi, buộc một nửa tóc với dây chun hoặc chun buộc tóc vải, dây ruy băng. Chẳng khó thực hiện nhưng tóc buộc nửa vẫn có khả năng thăng hạng visual, khiến mọi cô gái đều trông xinh yêu hơn hẳn. Các chị em hãy mau ghim ngay kiểu tóc này để có ảnh sống ảo xinh yêu.

Empty
Empty

3. Tóc búi messy

Với Rosé cô lại có cách biến tấu rất riêng. Thay vì búi tóc gọn gàng như truyền thống, mỹ nhân BLACKPINK lại chọn kiểu búi tóc messy, cố tình để lộ phần lọn tóc không mấy hoàn hảo hoặc tóc con buông lơi.

Empty
Empty

Lối búi tóc tưởng chừng cẩu thả nhưng lại mang đến cho cô hình ảnh tự nhiên, thú vị, thần thái cũng vì thế mà thăng hạng hơn mấy phần. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp khi diện váy vóc bánh bèo, tạo điểm nhấn thú vị khiến set đồ năng động hơn hẳn.

4. Tóc kẹp càng cua

Mùa Hè đến thì nhất định phải sắm 1 em kẹp càng cua để tiện cột gọn tóc nhé các nàng. Học Rosé, những nàng tóc dài chỉ cần gập tóc lại rồi dùng kẹp cố định bên ngoài là có ngay mái tóc gọn gàng, chuẩn xinh. Kiểu tóc này lên ảnh sống ảo xinh vô cùng, đã thế còn giúp tóc gọn gàng, mát mẻ hơn hẳn.

5. Tóc buộc cao

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa tuy cơ bản nhưng lại mang đến cho Rosé hình ảnh trông sang chảnh, thần thái hơn. Ngoài ra, tóc buộc cao còn giúp gương mặt trông thon thả, phần tóc 2 bên được cột gọn tạo cảm giác đường nét trông thanh tú hơn. Khi để tóc buộc cao giống Rosé, bạn có thể kết hợp cùng các loại chun buộc tóc đính nơ để thêm phần yêu kiều, xinh xắn.

Empty
Empty

Hè đến rồi, đừng khiến bản thân mình nhàm chán với những kiểu tóc quen thuộc mà hay học cô nàng BLACKPINK này F5 lại phong cách nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link