10 kiểu tóc đẹp ngắn sành điệu phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn cụp ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc ngắn uốn cụp tầng

Kiểu tóc này mang đến sự dịu dàng, nữ tính. Với tạo kiểu được cắt ngắn gọn gàng kết hợp với uốn cụp tầng mang đến cho bạn nét hấp dẫn dịu dàng đồng thời tôn lên sự sang trọng cuốn hút cho bất kỳ ai sở hữu.

Empty

2. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn

Kiểu tóc này có độ dài ngang vai vừa phải, các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu uốn cụp nhằm ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt. Để thêm nổi bật cho mái tóc bạn có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp.

Empty

3. Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Kiểu tóc này mang tới cho các bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung và phong cách. Kết hợp thêm mái thưa hay mái bằng cùng màu nhuộm sáng cũng là một phương pháp "ăn gian tuổi" mà nhiều chị em thường áp dụng để níu giữ thanh xuân của mình.

Empty

4. Tóc ngắn uốn cụp phồng

Tóc uốn cụp ngắn phồng được nhiều bạn gái lựa chọn để có diện mạo mới mẻ và thu hút. Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu đa dạng linh hoạt như mái thưa, mái bằng hay màu nhuộm sáng để thêm nổi bật. 

Empty

5. Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này thường mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Với tạo kiểu cắt ngắn vừa phải kết hợp với phần đuôi tóc uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo được cảm giác bồng bềnh, đầy lôi cuốn.

Empty

6. Tóc ngắn uốn cụp mái bay

Tóc ngắn uốn cụp mái bay sinh ra dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính. Mái tóc có độ bồng bềnh, được cắt tỉa gọn gàng phần đuôi sẽ mang tới cho bạn nét đẹp thanh thoát, hài hòa. 

ban-gai-mac-ao-nau-dien-kieu-toc-ngan-uon-cup-mai-dai

7. Tóc ngắn uốn cụp layer

Tóc ngắn uốn cụp layer là kiểu tóc luôn được ưa chuộng chính vì nó không kén chọn gương mặt, không cầu kì trong tạo kiểu và không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc. Sở hữu mẫu tóc này mang lại cảm giác quyến rũ một cách tự nhiên giúp bạn xinh đẹp hơn.

Empty

8. Tóc ngắn uốn cụp không mái

Tóc ngắn uốn cụp không mái là kiểu tóc giúp tạo vẻ thanh thoát cho các đường nét trên gương mặt, giúp bạn gái trông trẻ trung và “ăn gian” tuổi một cách hoàn hảo. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp cùng màu nhuộm phù hợp với phong cách thời trang là bạn đã có ngay vẻ ngoài sành điệu, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

toc-ngan-khong-mai-6

9. Tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Tóc uốn cụp ngắn mái thưa là kiểu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này không chỉ mang đến cho nàng gương mặt mềm mại, đáng yêu mà đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của phái nữ nếu muốn thay đổi ngoại hình.

Empty

10. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài

Những bạn gái sở hữu mặt dài sẽ hợp với kiểu tóc ngắn uốn cụp, vì kiểu tóc này ôm gương mặt giúp “ăn gian” gương mặt, tạo cảm giác cho gương mặt đầy đặn hơn. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể tạo thêm điểm nhấn, tăng thêm phần cá tính bằng cách để mái chéo.

Empty

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link