Học hỏi style chất chơi mà không kém phần nữ tính của các cô nàng Thái - Hàn

( PHUNUTODAY ) - Gái Hàn, gái Thái tuần qua đồng loạt "quay xe", phối đồ đơn giản nhưng lên dáng vẫn cực ưng mắt.

Gái Thái

Empty

Gái Thái tuần này trở về với vẻ nữ tính phối áo nỉ oversized, sơ vin cùng quần shorts cạp cao. Outfit trên được hoàn thiện với sneaker trắng và tất cao cổ.

Empty

Cá tính hơn 1 chút, cô nàng này phối áo blouse tay bồng màu pastel và bermuda shorts jeans ôm sát, thêm đôi boots mũi vuông da bóng ton sur ton với quần, cô bạn trông rất cá tính, thời thượng.

Empty

Công thức mix đồ: áo len sơ vin + quần jeans cạp cao trở nên mới lạ hơn hẳn nhờ túi đeo ngang ngực. Cô bạn này hẳn là sáng tạo, chăm cập nhật các xu hướng mới.

Empty

Cô bạn này mix boots với quần shorts oversized và áo crop top cũng rất ưng mắt đó chứ. Set đồ được tạo nên từ các item rất cơ bản: áo sơ mi, crop top... nhưng kết hợp lại với nhau nhìn đầy sang chảnh, cuốn hút.

Empty

Những nàng thích style nữ tính, ngọt ngào thì đông này cứ áo nỉ + chân váy ngắn mà triển thôi. Phối cùng 1 đôi giày trắng nhẹ nhàng nữa là sẽ có ngay set đồ hoàn hảo để dạo phố. 

Gái Hàn

Empty

Cô nàng này cùng đôi boots lông độc đáo khiến người ta không khỏi ngạc nhiên. Hiếm lắm mới thấy bạn gái Hàn nào "chiến chọi", ăn chơi đến vậy. 

Empty

Cô bạn này lại mang vẻ trưởng thành, công sở rõ ràng. Quần ống suông trắng phối cùng áo khoác lông off-white, set đồ trên được hoàn thiện nhờ sắc đen từ loafer đế bệt. Cách ăn diện này mang phong cách thanh lịch. 

Empty

Hãy thử học hỏi outfit từ cô bạn này đó là diện áo khoác lông dáng crop top phối cùng quần len bỏ ống vào trong chelsea boots, cách mặc này khiến cơ thể cao ráo mà người mặc vẫn siêu thoải mái và còn ấm áp nữa. 

Empty

Những bạn nữ thích điệu thật điệu có thể học cô nàng này phối đồ theo hướng monochrome thiên về tông be sáng, kết hợp với boots cao ngang gối màu nâu đậm da bóng.

Empty

Cô nàng này đem đến 1 gợi ý rất an toàn, dễ ứng dụng. Áo len oversized sáng màu dáng lửng phối với quần ống rộng tối màu, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, thanh lịch mà lại giấu dáng mũm mĩm hiệu quả đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link