Jisoo biến tấu phong cách để che eo thô nhưng vẫn bị Rosé lấn lướt về độ sang

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện 1 mẫu quần, Jisoo dù khéo lên đồ che eo thô nhưng về tổng thể, cô vẫn lép vế so với Rosé.

Hội mỹ nhân BLACKPINK cũng từng có không ít pha so kè nảy lửa khiến dân tình khó chọn ra ai mới là người mặc đẹp hơn. Mới đây, Jisoo và Rosé đã có pha đụng hàng đáng chú ý. Về phần Jisoo, dù che eo thô tài tình mà vẫn ngậm ngùi lép vế Rosé về độ sang chảnh.

Empty

Jisoo từng có màn lên đồ che eo kém thon gọn đáng chú ý. Cùng diện 1 mẫu áo nhưng nếu lúc trước, cô làm lộ vòng eo bánh mì bị dân tình chê cười thì sau đó cô đã nhanh chóng sửa đồ để biến tấu đôi chút cho phong cách trở nên nhẹ nhàng và che được khuyết điểm nhiều hơn. 

Empty

 Jisoo diện áo crop top mix cùng áo sơ mi giúp che đi phần vòng 2 mix cùng quần jeans, đeo ba lô, đi giày da năng động, trẻ trung. Tổng thể bộ cánh của Jisoo tạo cảm giác vừa năng động, trẻ trung lại vừa cá tính, thú vị và che được nhược điểm vòng 2.

Mẫu quần jeans tương tự cũng từng được cô em cùng nhóm - Rosé chọn diện. Nhưng khi đó, Rosé diện phiên bản màu xanh. Nhưng nếu Jisoo mang cảm giác cá tính thì em gái lại có được hình ảnh sang chảnh hơn gấp bội, quan trọng là còn khoe khéo được ưu điểm hình thể. 

Empty

Lần đó Rosé diện quần jeans với áo blouse đục lỗ, đi giày mũi nhọn. Bộ cánh của cô tuy đơn giản nhưng tạo cảm giác sang chảnh, thời thượng, tôn chân thon dài.

Empty

Đủ thời thượng, thanh lịch mà vẫn sang chảnh, ngọt ngào, style của Rosé đã thành hình mẫu được nhiều người yêu thích.

Empty

Khi khác, Rosé lại diện mẫu quần này với áo crop top và blazer tôn eo thon, cách mix đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao trong khoản hack dáng. 

Empty

Cùng diện 1 mẫu quần, Jisoo dù khéo lên đồ che eo thô nhưng về tổng thể, cô vẫn lép vế so với Rosé. Đôi giày của Jisoo tạo cảm giác tổng thể nặng nề, không thực sự tôn dáng. Trong khi đó, giày mũi nhọn như Rosé lại giúp tôn chân thon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link