Học hỏi style hack tuổi thần sầu từ Sam, chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi style của cô nàng này, các nàng sẽ học hỏi được khá nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Sam dù đã ngoài 30 nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc, cô nàng còn khéo lên đồ giúp hack tuổi đáng kể. Theo dõi style của cô nàng này, các nàng sẽ học hỏi được khá nhiều ý tưởng mặc đẹp. 

Empty

Style của cô theo hướng trẻ trung, năng động. Khi diện áo thun mix cùng chân váy xếp ly, cô mang đến hình ảnh tươi tắn chẳng kém nữ sinh. Cô hoàn thiện set đồ với túi cầm tay nhỏ xinh và khuyên tai kim loại. Cách nhấn nhá phụ kiện giúp cô trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Khi đi du lịch, cô khéo chọn áo thun mix cùng chân váy họa tiết dáng dài, đi giày thể thao. Kiểu váy dài giúp hack dáng hiệu quả, tôn dáng cao ráo, thon thả.

Empty

Cô nàng khéo dùng cardigan như 1 chiếc áo khoác ngoài, có khi lại buộc vòng qua cổ năng động. Cách mặc nhẹ nhàng tinh tế này ghi điểm trong mắt mọi người. 

Empty

Set đồ trắng với áo voan và quần short của Sam là gợi ý hay ho khi đi du lịch, mà bạn có thể áp dụng theo để có được những set đồ sống ảo ưng mắt. Việc diện quần short giúp cô trông trẻ trung và năng động, cô nàng còn mix bộ đồ với giày thể thao để thêm phần xinh tươi và cực kỳ bắt mắt. 

Empty

Khi khác cô chọn diện áo không tay mix cùng chân váy dài. Bộ cánh có chất vải mềm mại, với tông màu trắng giúp cô trông trẻ trung và nữ tính. Cô mix bộ đồ với sandal trắng, túi cầm tay tông nâu, không sử dụng phụ kiện cầu kỳ.

Empty

Sam thường khéo sử dụng những món phụ kiện có tông màu nổi để tạo điểm nhấn trẻ trung cho style. Trong set đồ này, cô diện váy sơ mi dáng rộng mix cùng cardigan tông cam vừa nổi bật vừa cá tính. 

Empty

Cô diện chân váy ngắn, áo thun và cardigan đỏ. Cô thường áp dụng lối buộc cardigan qua vai để ghi điểm thú vị cho style. Kiểu chân váy xếp ly như của Sam không chỉ giúp hack tuổi mà còn tôn dáng, khoe eo thon, chân dài hiệu quả.

Empty

Chỉ cần diện áo dệt kim mix cùng quần short, set đồ xoay quanh 3 tông màu: Tím, trắng, đen là Sam đã có set đồ ưng mắt. Những màu sắc này sẽ giúp các nàng có được diện mạo tươi xinh ngày hè nắng nóng. 

Empty

Khi khác cô lại dùng mũ và túi tông vàng làm điểm nhấn cho style. Lần này, cô chọn diện mẫu vát dệt kim dáng oversized cá tính, hiện đại và vô cùng cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link