Chán phong cách trưởng thành gợi cảm, Linh Ka lại quay về thời "em chưa 18" với loạt style nhí nhảnh

( PHUNUTODAY ) - Những item cô mặc đa phần được thiết kế riêng để phù hợp với tinh thần ca từ, giai điệu trong ca khúc debut. Ở nhiều khoảnh khắc, hình ảnh của cô được nhận xét xinh tươi như "em chưa 18".

Linh Ka được biết tới là một hot girl, một diễn viên và mới đây, cô có màn debut trở thành ca sĩ. Trở thành ca sĩ, Linh Ka có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang. Cô lăng xê nhiều item như thiếu nhi. Từng theo đuổi hình ảnh một cô gái có phong cách sang chảnh, dùng hàng hiệu thường xuyên nhưng khi chuyển hướng làm ca sĩ, Linh Ka ưu tiên trang phục sắc màu.

Những item cô mặc đa phần được thiết kế riêng để phù hợp với tinh thần ca từ, giai điệu trong ca khúc debut. 

Empty

 Linh Ka đã có những năm tháng im ắng để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang bước chân vào showbiz với những hoạt động chuyên nghiệp.

Empty

Linh Ka có phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm đúng độ tuổi. Trong thời điểm chuyển hướng làm ca sĩ, Linh Ka ưu tiên chọn thiết kế có màu sắc hơn. Cô kết hợp layer 2 lớp quần lộ cạp không có sự liên kết về màu sắc, phom dáng. 

Empty

Linh Ka được khen như búp bê với cách phối đồ sắc màu, chọn layout trang điểm nhẹ nhàng. Chiếc váy với hoạ tiết đôi mắt u sầu khiến người nhìn liên tưởng tới những thiết kế từ thập niên trước.

Empty

Ở độ tuổi 21, Linh Ka có sự thành công nhất định khi luôn tạo được sức hút với công chúng. Trong đó phải kể tới phong cách thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước, Linh Ka còn được góp mặt tại những sự kiện thời trang quốc tế, điều mà nhiều nghệ sĩ lớn chưa làm được.

Empty

Váy áo đa sắc màu khi nữ tính, khi pha chút cảm hứng lolita tạo nên sự phong phú về mặt tạo hình trong phong cách của nữ ca sĩ.

Trước đó, Linh Ka luôn là cái tên được truyền thông nhắc tới khi có gu mặc "chín ép", gợi cảm trước tuổi. Cô thường xuyên mặc đồ bó, khoe vòng một đẫy đà, gợi cảm quá mức. Thế nhưng sự thay đổi về hình ảnh trong thời gian gần đây của cô nhận được tín hiệu tích cực từ người hâm mộ. Tất cả là nhờ việc thay đổi phong cách phù hợp với lứa tuổi, tránh xa các loại váy áo quá hở và ưu tiên trang phục có màu sắc hài hòa, tinh tế hơn. 

Empty

Cô nàng không còn ưu ái các thể loại trang phục “ít vải” như trước nữa. Thay vào đó, Linh Ka thường xuyên lựa chọn kiểu váy áo có phần “kín cổng cao tường” nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động. Các item “ruột” của cô nàng còn mang tính ứng dụng cao, dễ phối và dễ mặc trong nhiều tình huống. Từ chân váy dài, áo thun, quần jean ống rộng, váy liền… đều mang lại cảm giác tươi tắn và dễ thương, gần như phù hợp với mọi cô gái. 

Empty

Linh Ka thường xuyên chưng diện item đắt đỏ để làm bật lên set đồ đơn giản.

Empty
Empty
Empty

Cô nàng cũng khá tỉ mỉ khi thường xuyên chọn đồ "tone sur tone" từ trên xuống dưới. Linh Ka thường xuyên lựa chọn váy áo đơn sắc màu trắng, đen. Thi thoảng cô cũng phá cách với nhiều gam màu nổi bật như hồng đậm, xanh dương nhưng đều phối một cách tinh tế nhất. 

Empty

Bản thân Linh Ka khá nhạy bén trong các xu hướng. Cô chăm chỉ thay đổi layout liên tục họa thêm màu sắc cho bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link