Nàng thấp bé muốn diện quần ống rộng chuẩn sành điệu thì hãy học loạt cách mix đồ như Jennie

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các cách diện quần ống rộng sau đây của Jennie, chị em chắc chắn sẽ lên trình mặc đẹp.

Chiều cao của Jennie không quá lý tưởng, chỉ vào khoảng 1m63 nhưng cô nàng lên đồ rất khéo, giúp tôn lên lợi thế vóc dáng, và làm lu mờ chiều cao khiêm tốn. Jennie có thể "cân" đẹp được hầu hết mọi món thời trang, trong đó có  kiểu quần ống rộng. Cách mix của cô sang xịn mịn, và tôn dáng hiệu quả. Tham khảo các cách diện quần ống rộng sau đây của Jennie, chị em chắc chắn sẽ lên trình mặc đẹp.

Empty

Áo khoác denim và quần ống rộng phóng khoáng và trẻ trung, giúp người mặc trông nổi bật hơn mà chẳng cần cố gắng. Bên trong áo khoác denim, chị em chỉ cần layer một chiếc áo thun trắng.

Empty

Áo len mỏng dáng ôm và quần ống suông sẽ tạo nên tỷ lệ hài hòa. để diện đẹp combo này như Jennie, sơ vin chính là thao tác chị em không nên bỏ qua.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc khá ấn tượng, Jennie kết hợp cùng quần jeans đen ống rộng để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho set đồ.

Empty

Thêm một cách diện quần jeans ống rộng rất hợp mùa xuân nữa của Jennie, đó là kết hợp item này cùng áo thun trắng, khoác ngoài cardigan màu tươi sáng.

Empty

 Áo gilet đứng dáng kết hợp cùng quần ống suông kẻ sọc, sau đó kết lại bằng một đôi sneaker trắng trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Mix quần âu đen với áo len đậm màu, Jennie trông vừa nổi bật, vừa thanh lịch. Đây là công thức nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Ý tưởng mix áo crop top với quần jeans ống suông sexy và thanh lịch. Jennie đã tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách đeo một chiếc vòng ngọc trai, tổng thể nhờ vậy càng thêm sang chảnh.

Empty

Áo croptop kết hợp item này với quần ống rộng, khoác ngoài áo denim. Tổng thể trang phục này hết sức trẻ trung, hút mắt, nhưng vẫn có gì đó trang nhã, không học hỏi thì rất phí.

Empty

Khéo léo mix áo len màu xanh với blazer kẻ sọc, quần âu đen, Jennie có được vẻ ngoài nổi bật. Sự kết hợp màu sắc này còn đem đến cho cô nàng vẻ ngoài "tây tây".

Chiếc quần ống rộng có thể là quần mặc ở nhà, quần thể thao, quần mặc đi làm hay thậm chí đi biển. Nếu lúng túng và lo bị chê rườm rà, lôi thôi hoặc khiến mình trông dừ hơn tuổi nếu không biết cách mix cho chuẩn. Để mặc đẹp như Jennie, hãy tham khảo cách diện chuẩn đẹp với quần ống rộng dưới đây. 

1. Quần ống rộng + áo phông

Để có một bộ trang phục gọn gàng nhất nơi sở làm, chị em không nên thả lỏng áo mà nên sơ vin. Nếu thả áo ra sẽ khiến người mặc trở nên lôi thôi, kém gọn gàng. Nếu ngại sơ vin, chị em hoàn toàn có thể phối cùng một chiếc áo phông ngắn thay vì những chiếc có form rộng.

Empty

2. Quần ống rộng + áo phông + áo Blazer

Khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài áo phông là một lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc blazer với công năng “mix & match” đa dạng, nàng nhất định không thể bỏ qua. Bộ đồ này còn giúp che đi khuyết điểm vòng eo.

Empty

3. Quần ống rộng + áo sơ mi/ áo blouse

Chị em nên sắm sẵn những chiếc áo sơ mi trơn màu hoặc có họa tiết không quá sặc sỡ vì sẽ làm người mặc dừ hơn tuổi rất nhiều. Phối áo phông với áo sơ mi cùng quần ống rộng đó là cả hai chiếc áo mặc kèm này đều phải sơ vin. Nếu đi dự những sự kiện quan trọng như buổi họp hay gặp đối tác thì sơ vin vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

Empty

4. Quần ống rộng + áo tay bồng

Item này có thể có độ dài, ngắn khác nhau. Áo ngắn dành cho những cô nàng thích sự cá tính, ăn chơi. Còn là người ưa sự nền nã và muốn kín đáo, chỉn chu nơi công sở thì có thể chọn những chiếc áo dài hơn để sơ vin. Nàng có thể tùy ý chọn những chiếc áo đa họa tiết, nhưng lưu ý chiếc quần không nên có màu quá sặc sỡ mà thuộc gam màu trung tính như trắng, đen.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link