Những mỹ nhân Kpop đều bước vào tuổi U30 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp như mới 20

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều năm hoạt động ở làng giải trí, những idol này vẫn trẻ trung, xinh đẹp và ngày càng nhuận sắc.

Các mỹ nhân kpop khá quan trọng vấn đề tuổi tác bởi điều này ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ. Nhưng những năm gần đây có khá nhiều người hăm chút cho nhan sắc của bản thân để chống lại các dấu hiệu lão hóa. Ngoại hình của họ không quá khác biệt so với cách đây nhiều năm. Họ còn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" bởi toàn U30 nhưng trẻ như gái 20.

IU 

Gia nhập làng giải trí được gần 10 năm, IU vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng và vẫn vẹn nguyên sự đáng yêu như ngày nào. Trải qua thời gian, nhan sắc của IU có sự trưởng thành hơn, mặn mà hơn. So sánh ảnh chụp hiện tại và cách đây 5 năm, IU khiến fan "lú lẫn" vì ngỡ như thời gian đã bỏ quên cô, nhan sắc chẳng có dấu hiệu thay đổi nào.

Empty

YoonA (SNSD) 

Nhan sắc của YoonA đã quá nổi tiếng với fan K-pop trên toàn Châu Á. Cô nàng được ví như "center của các center" vì luôn đẹp rực rỡ ở sân khấu lẫn ngoài đời. Nhiều năm nay, YoonA vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, rực rỡ. Thậm chí, nhan sắc của cô nàng còn ngày càng thăng hạng theo thời gian. 

Empty

Jiyeon (T-ara) 

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Jiyeon được nhiều người yêu mén bởi vẻ đẹp lạ mắt, sắc nét. Dù hiện không còn nhìn thấy sự vô tư, tươi tắn, yêu đời trước đây nhưng về độ trẻ trung thì khó ai vượt mặt. Jiyeon chưa từng bớt đẹp, bớt sự quan tâm cho vẻ ngoài của mình. Bước sang tuổi 29, cô nàng vẫn là tượng đài nhan sắc trong lòng các fan. 

Empty
Empty

Suzy 

Bên cạnh những cái tên kể trên thì Suzy cũng là một mỹ nhân không thể bỏ qua khi nhắc tới visual đại diện cho K-pop. Từ khi ra mắt, cô nàng đã rất nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp. Hiện tại, Suzy đã bước sang tuổi 28 và đang trên đà tiến tới cột mốc 30 tuổi. Song, nhan sắc của cô nàng còn rực rỡ hơn cả thời 20 tuổi. 

Empty
Empty

Taeyeon (SNSD) 

Thời mới ra mắt, Taeyeon thường bị nhầm là em út của SNSD vì vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt bụ bẫm. Qua nhiều năm cô lại càng cuốn hút hơn. Hiện tại, Taeyeon đã bước sang tuổi 33 nhưng không hề có dấu vết của tuổi tác. 

Empty
Empty

Người nổi tiếng có đủ điều kiện để thực hiện các phương pháp làm đẹp đắt đỏ nhằm gìn giữ thanh xuân. Tuy nhiên, những idol này cũng vốn dĩ rất xinh đẹp mới có thể chiến thắng được thời gian như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link