Học lỏm các nàng Hậu Vbiz cách diện váy ngắn sang xịn mịn lại tôn dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Họ biến tấu váy ngắn theo ít nhất 10 cách trẻ trung và sành điệu, chị em hãy tham khảo để style mùa hè thêm đa dạng.

Chân váy/váy liền dáng ngắn là món thời trang phổ biến trong mùa hè, mang đến sự trẻ trung và ngọt ngào. Các Hoa hậu cũng không bỏ qua váy ngắn khi hoàn thiện phong cách. Họ biến tấu váy ngắn theo ít nhất 10 cách đơn giản mà nàng có thể tham khảo. 

Empty

Mẫu áo blouse màu hồng pastel của Hoa hậu Lương Thùy Linh rất nữ tính, mix cùng hân váy ngắn denim tạo nên tổng thể trang phục tươi trẻ, ngọt ngào. Bí kíp sơ vin không chỉ tôn dáng, mà còn tăng vẻ chỉn chu, sang xịn mịn cho outfit.

Empty

Chị em đừng bỏ qua gợi ý diện chân váy ngắn của Hoa hậu Thùy Tiên. Cô đã kết hợp áo hai dây với chân váy kaki, và tô điểm vòng cổ ngọc trai để set trang phục thêm cuốn hút. 

Empty

Váy ngắn họa tiết "hack" tuổi hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã cho người mặc. Thiết kế cổ yếm đã làm nổi bật bờ vai nuột nà của Hoa hậu Thanh Thủy.

Empty

Dù diện váy trắng nhưng Hoa hậu Thanh Thủy vẫn nổi bật với vẻ ngoài sành điệu, tươi trẻ. Khi kết hợp mẫu váy sơ mi oversized với boots thấp cổ, tổng thể sẽ có được nét sang trọng. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc được Thùy Linh diện theo cách đầy thanh lịch. Cô kết hợp áo sơ mi phối màu trầm với chân váy đen, đi giày Mary Jane để có được bộ trang phục sang trọng, trẻ trung. 

Empty

Hoa hậu Thanh Thủy kết hợp áo quây họa tiết hoa với chân váy denim. Set trang phục này lên ảnh "sống ảo" vô cùng hút mắt, bạn nên áp dụng ý tưởng diện đồ này để đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Empty

Kết hợp chân váy ngắn với áo sơ mi và không quên sơ vin gọn gàng. Hoa hậu Đỗ Hà còn khoác ngoài set đồ mẫu áo blazer để hoàn thiện vẻ sang trọng. Đôi sandal quai ngang "ăn nhập" hoàn hảo với bộ trang phục.

Empty

Set áo họa tiết ô vuông và chân váy ngắn của Hoa hậu Thùy Tiên toát lên nét ngọt ngào, yêu kiều. Đôi sandal dây buộc tạo điểm nhấn trẻ trung, phóng khoáng cho tổng thể outfit. 

Empty

Để cân bằng outfit, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chọn một chiếc túi xách màu trắng trang nhã. Nhờ thiết kế nhấn eo, mẫu váy này còn tôn lên vóc dáng cao ráo hơn. 

Empty

Các nàng hãy chọn một set chân váy ngắn đồng bộ, mang tông màu nhã nhặn. Không chỉ ghi điểm thanh lịch, set chân váy ngắn này còn có sự trẻ trung. Các nàng nên ưu tiên giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc sandal dáng mule…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link