Học lỏm cách lên đồ sành điệu với áo khoác dạ từ các fashionista thế giới

( PHUNUTODAY ) - Những quý cô đình đám dù diện trang phục tối giản hay váy áo màu mè cũng không quên khoác bên ngoài lớp áo dày dặn.

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài cổ điển thường có chiều dài ngang bắp chân được hội người đẹp Hollywood như Hailey Bieber, Kylie Jenner hay các fashionista cực kì ưa chuộng nhờ khả năng giữ ấm tuyệt vời và vẻ ngoài thời trang.

Empty

Kylie Jenner tham dự sự kiện với outfits gồm áo tank top cùng quần lót và áo khoác dạ dáng dài. Xu hướng phối trang phục với đồ lót đang được giới mộ điệu yêu thích và Kylie chính là người tiên phong.

Empty

 Bà xã của Justin Bieber - Hailey lựa chọn áo khoác dạ oversized màu be sáng để mặc cùng váy len lệch vai và một đôi sandals cao gót quai mảnh.

anh-5-1-7842

Quần âu, giày loafer, áo len cổ lọ và một chiếc áo khoác dạ dáng dài có dây đai chính là combo chuẩn không cần chỉnh vào mùa đông.

Empty

Áo crop top + quần legging và boots chạm gối hack dáng tuyệt đối. Nếu muốn thêm sự khỏe khoắn cho set đồ thì mũ bóng chày là một item đáng để thử.

Empty

 Áo khoác dạ dài tới mắt cá chân có thể đóng vai trò như một chiếc váy liền thân đem tới sự ấm áp tuyệt đối.

Empty

 Những chiếc áo khoác cỡ lớn kiểu cổ điển cực kỳ linh hoạt, chúng kết hợp tốt với cả những chiếc váy cut out nổi bật đi kèm boots sequins.

Empty

 Mê mẩn quần jeans, bạn có thể bắt cặp cùng áo sơ mi kẻ sọc và giày sneakers, khéo léo mix cùng áo khoác dài tone màu tối để làm bật lên những items sáng màu ở bên trong.

Empty

Kết hợp cùng phong cách phối đồ Parisian chic với việc dùng áo sweater quàng qua vai sẽ là cách để set đồ bớt đơn điệu.

Empty

 Áo khoác dạ dáng dài phù hợp với nhiều outfits và hoàn cảnh từ phối cùng váy liền thân để đến những buổi dạ tiệc sang trọng.

Empty

Chiều dài áo chính là yếu tố bạn cần để tâm nhất  khi mặc áo dài. Các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn nên chọn áo dài đến giữa bắp chân, ngang đầu gối để cơ thể nhìn thanh thoát, cao ráo hơn. Chọn áo quá dài sẽ khiến cơ thể bạn nhìn nặng nề, "dìm" dáng lắm đó, còn nếu ngắn thì sẽ không mang cảm giác sang mà sẽ như áo khoác bình thường, khi mix với váy cũng không che được hết. 

 

Empty

Xu hướng áo dạ thời thượng, tôn dáng những năm gần đây chính là áo dạ trơn không họa tiết, nhất là các màu trung tính. Đây là màu có thể mix đồ với hầu hết các họa tiết, màu sắc khác. Hiệu ứng màu sắc cũng góp phần không nhỏ giúp cải thiện chiều cao, càng sáng màu trông cơ thể sẽ càng cao hơn. 

Khi diện áo khoác dài thì cũng kèm theo đó là phải chú ý đến độ vừa vặn của áo so với cơ thể. Những mẫu áo có độ rộng vừa phải, không quá ôm sát, không rộng đến mức thùng thình sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng bậc nhất. Áo quá chật thì làm vóc dáng "tăng size" mà áo quá rộng sẽ khiến chiều dài bị ngắn lại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link