Học lỏm chiêu giữ dáng giảm cân của ba nàng WAGs nóng bỏng, quyến rũ nhất thế giới

13:06, Thứ năm 22/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Vợ/ bạn gái của cầu thủ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ nhờ vào loạt bí quyết đơn giản.

Georgina Rodríguez - bạn gái Cristiano Ronaldo

Georgina chính là đại diện hoàn hảo nhất trong danh sách những nàng WAGs gợi cảm, nóng bỏng nhất thế giới. Georgina từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông rằng bạn trai Ronaldo chính là HLV tốt nhất của mình: "Bây giờ tôi thích tập thể dục cùng anh ấy. Anh ấy đã trở thành động lực và nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi".

3-georginaapertura-2896

Georgina còn tập thói quen tự tập ở nhà. Đặc biệt, vòng 3 đầy đặn mà cô ấy tự hào nhất được tạo nên nhờ động tác tập ma lực này. Cô dùng dây kháng lực và tập squat di chuyển trái - phải, 12 bước mỗi bên, và tập khoảng 4 - 5 lần mỗi bên.

Về chế độ ăn uống, Georgina lại thừa nhận rằng cô toàn thích ăn những món không liên quan gì đến chế độ lành mạnh để giảm cân giữ dáng. Cô tự nấu ăn nên sẽ cố gắng nêm nếm món ăn càng nhạt càng tốt.

ban-gai-ronaldo-khong-mac-do-chi-quan-khan-khoe-ve-dep-goi-cam-tai-world-cup-img_1682-1670513599-635-width780height972

Nếu có thời gian, cô sẽ tự chuẩn bị, salad bơ, bánh mì nướng nguyên hạt, trái cây tươi, bổ sung một số protein động vật, nước cam, chế độ ăn uống cân bằng, bổ sung toàn diện vitamin C, protein cho cơ thể mỗi sáng.

Antonella Roccuzzo - vợ của Messi 

Antonella Roccuzzo chỉ cao vẻn vẹn 1m57 nhưng vóc dáng của bà mẹ 3 con lại săn chắc và gợi cảm vô cùng. Với cô thể thao và thể hình không phải là những bài tập quá sức mà giống như một sự giải tỏa giúp cô loại bỏ căng thẳng và cân bằng lại cuộc sống bận rộn.

Empty

Antonella thường đạp xe hoặc dùng máy chạy thực hiện như các bài tập aerobic mỗi ngày. Cô vừa tập vừa nghe nhạc để kiểm soát tốc độ từng bước, nó không chỉ có thể rèn luyện thể chất mà còn là một lựa chọn tốt để đốt cháy chất béo bắp đùi và giảm mỡ toàn thân.

Để tăng cường sức mạnh cho các bài tập cơ bụng và cốt lõi, chế độ tập luyện của cô ấy sẽ là 2 ngày/tuần tập trung vào các bài tập cốt lõi cho vùng bụng, các động tác thực hiện bao gồm: gập bụng, ngồi lên xe đạp, xoay người, plank và các động tác plank nâng cao...

Empty

Bruna Marquezine - bạn gái của Neymar

Bruna từng chia sẻ rằng cô ấy tập luyện thể dục chuyên sâu với cường độ cao. Từ các động tác giãn cơ hay tập nặng tập tạ, tất cả đều phải đúng giờ, chuẩn từng phút từng nhịp tập, mọi chi tiết đều không bao giờ được lơ là.

Về kế hoạch tập luyện, Bruna nhấn mạnh việc tập 4 ngày/tuần và thực đơn của bốn ngày, bao gồm CrossFit, yoga, tập luyện cốt lõi, tập tạ tại nhà và các động tác aerobic... 

ngoi-sao-bong-da-neymar-chia-tay-ban-gai-minh-tinh-1

Bruna cũng khuyên rằng dù tập theo chế độ nào, bạn cũng phải dành 10 - 15 phút để khởi động và giãn cơ.

Cô ăn thực phẩm nhiều carbohydrate, nhiều chất béo, nhiều calo, nhiều đường, đồ có cồn, thực phẩm chế biến sẵn hoặc đồ ăn vặt, đồng thời sử dụng các nguyên liệu, thực phẩm nguyên bản làm nguyên tắc để có được vòng eo con kiến thắt chặt.

nintchdbpict000393411825-15216178399721413260289
chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh