Học lỏm công thức xóa tan quầng thâm mắt chống già cho làn da của Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những cách giảm quầng thâm và, ngừa lão hoá từ Phạm Băng Băng. Bạn hãy thử xem những cách này của Phạm Băng Băng có hiệu quả không nhé!

Với lịch trình bận rộn, Phạm Băng Băng cho biết khi mệt mỏi, mắt sẽ dễ xuất hiệu quầng thâm, nếp nhăn dẫn đến lão hoá nhanh. Hãy cùng bỏ túi bí kíp xoá tan quầng thâm mắt cùng Phạm Băng Băng qua bài viết dưới đây. 

Chú trọng chăm sóc da mắt và cổ

Sau khi rửa mặt sạch, Phạm Băng Băng sử dụng toner và tinh chất dưỡng ẩm. Cô dùng tinh chất mắt hoặc gel mắt có kết cấu nhẹ hơn thoa đều lên vùng da quanh mắt. Đây là bước giúp lớp nền trang điểm mịn màng và lâu trôi hơn.

Cô cũng chú trọng vùng da cổ. Để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, Phạm Băng Băng sử dụng miếng bông ướt lớn thấm nước tinh chất và thoa lên cổ. Đây là cách giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho vùng da cổ.

pham_bang_bang2

Massage mắt bằng tinh dầu

Sau khi tinh chất dưỡng mắt thấm đều, nữ diễn viên tiếp tục thoa tinh dầu lên vùng da rộng quanh mắt.

Phạm Băng Băng cho biết, các chị em nên chọn loại tinh dầu có kết cấu nhẹ hơn để tránh bị kéo căng da. Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng nâng đuôi mắt lên, đồng thời xoa bóp các huyệt đạo ở hốc mắt, xương mày và các vùng khác. Ấn lên trên giúp làm săn chắc các đường viền quanh mắt.Massage mắt bằng tinh dầu

Dùng con lăn massage mắt

Phạm Băng Băng sử dụng con lăn massage mắt để giúp cải thiện tình trạng quầng thâm, bọng mắt. Con lăn massage mắt thường được làm từ đá quý tự nhiên như thạch anh, ngọc bích,... có tác dụng làm mát, thư giãn và cải thiện lưu thông máu. Lưu ý, bạn không dùng lực quá mạnh khi massage, tránh làm tổn thương vùng da mắt.

Đắp mặt nạ mắt tự chế

Cô dùng tinh chất dưỡng mắt và mặt nạ mắt, trộn thêm 1 thìa vaseline với 2 giọt tinh dầu để tạo thành một loại mặt nạ mắt tự chế.

Các nàng có thể sử dụng mặt nạ mắt hay kem dưỡng mắt sử dụng hàng ngày và trộn với 2 giọt tinh dầu. Tuy nhiên, vaseline có tính dưỡng ẩm cao nên không nên dùng cho da dầu. Sau khi trộn đều mặt nạ mắt, thoa lên quanh mắt, cả phần thái dương.

pham_bang_bang1

Đắp mặt nạ dưỡng da hoặc miếng bông ướt

Sau khi đắp mặt nạ mắt, Phạm Băng Băng tiếp tục đắp mặt nạ dưỡng da hoặc miếng bông ướt thấm nước tinh chất lên mặt và cổ để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, đồng thời ngăn nước bay hơi. Sau khi tháo mặt nạ, Phạm Băng Băng chườm đá lên vùng da quanh mắt để làm dịu và cuối cùng là thoa kem dưỡng.

Đây là những cách giảm quầng thâm và, ngừa lão hoá từ Phạm Băng Băng. Bạn hãy thử xem những cách này của Phạm Băng Băng có hiệu quả không nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link