Những màu tóc chân ái của sao Hàn, đơn giản nhưng giúp làn da sáng bật tông

( PHUNUTODAY ) - Không cần tẩy tóc, chị em vẫn có được những tông màu nhuộm bắt mắt.

Suzy: Tóc nhuộm tông xanh đen

Màu tóc xanh đen là một màu tóc rất thời trang, ưu điểm của nó chính là khả năng nịnh da, tóc nhuộm tông xanh đen có thể hợp với nhiều sắc độ da khác nhau, giúp làn da trắng sáng tự nhiên hơn.

Empty

Moon Ga YoungTóc nhuộm màu nâu đậm

Nâu đậm là tông màu tóc nhẹ nhàng nhưng luôn được yêu thích, trong đó có nữ diễn viên Moon Ga Young. Cô chọn nâu sẫm trông giống tóc đen tự nhiên nhưng nếu đứng dưới nắng, bạn có thể thấy tóc lên màu nâu cacao rất nhẹ.

Empty

Một tông màu tóc nhuộm không hề kén da, trái lại còn nổi bật làn da trắng sáng của các chị em.

Lisa (Blackpink): Tóc nhuộm tông nâu tro

Màu tóc nâu tro lại mang đến hiệu ứng thanh tú, mềm mại, trẻ trung và cũng giúp làn da trắng sáng hơn. Lisa từng "kinh" qua rất nhiều màu tóc nhuộm cá tính phá cách nhưng vẫn quay về màu nâu tro nền nã, tự nhiên này. 

Empty

Summi: Tóc nhuộm tông nâu ca cao

Sunmi - nữ hoàng solo của Kpop, sở hữu nét đẹp cá tính đầy bí ẩn. cô càng sắc sảo, cá tính hơn với mái tóc nhuộm tông nâu ca cao phớt đỏ. Sắc nâu ca cao của Summi cũng vô cùng tôn da, thậm chí còn "đánh bật" tông da, giúp phái đẹp có được làn da trắng sáng ngay cả khi không trang điểm.

Empty

Park Min Young: Tóc nhuộm tông nâu mật ong

Màu tóc của Park Min Young là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Màu nâu trà mật ong là màu nâu ấm được pha trộn giữa màu vàng mật ong và màu nâu đậm. Với làn da thiếu đi sự hồng hào tươi trẻ, tông nâu mật ong này vẫn có thể tạo hiệu ứng ửng hồng cho làn da của các chị em.

Empty

Park Shin Hye: Tóc nhuộm nâu ánh hồng

Sử dụng màu nâu làm nền kết hợp một chút ánh hồng giúp bạn có một màu tóc ngọt ngào mà không cần tẩy tóc. Ưu điểm lớn nhất của màu nâu hồng là nhìn mái tóc vẫn đẹp ngay cả khi phai màu. 

Empty

Seol In-ah: Màu nâu ô liu

Nâu ô liu thuộc tông nâu lạnh, nhìn qua giống như màu nâu sẫm nhưng dưới ánh nắng sẽ có ánh xanh ô liu. Vvới nâu ô liu bạn không cần tẩy mà mái tóc vẫn lên màu rất chuẩn. Cô nàng Seol In-ah (nữ phụ phim "Hẹn hò chốn công sở") cũng mê mẩn tông màu nhuộm này. 

Empty

Lee Ji Yoen: Tóc nhuộm tông nâu trà

Màu nâu trà là một tông màu đậm, trung tính, tạo cảm giác mềm mại hơn cho mái tóc của bạn. Nếu ra ngoài nắng, mái tóc còn phảng phất nâu sương mù tăng hiệu ứng sang chảnh cho mái tóc cũng như nhan sắc của bạn.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link