Ngắm những set đồ sau, bạn sẽ thấy sneakers chính là item cực kỳ đáng sắm trong mùa này

( PHUNUTODAY ) - Nét năng động, trẻ trung của giày sneakers là điều khỏi cần bàn cãi. Vì vậy, mẫu giày này cho hiệu quả hack tuổi tốt nhất. 

Dù bạn theo đuổi gu thời trang cá tính, bánh bèo hay thanh lịch thì đôi giày sneakers vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mặc đẹp. Giày thể thao không chỉ hợp mix cùng các set đồ khỏe khoắn như áo thun + quần jeans, mà còn lý tưởng để diện cùng váy vóc điệu đà, hay bộ suit đứng dáng. Đó là lý do mà đây là món đồ không thể thiếu của các tín đồ sành điệu.

Empty

 Kết hợp giày sneakers trắng với quần jeans, áo sweater là cách phối vô cùng phổ biến, đã được nữ diễn viên Jang Hee-ryung lựa chọn.

Empty

Mang “hơi thở” học đường với áo dệt kim, chân váy dáng lỡ và một đôi giày thể thao màu bạc.

Empty

 Diện thiết kế giày thể thao có tone màu trầm tối, Hong Ji-yoon khoe vẻ nhí nhảnh trẻ trung với áo thun crop top và quần âu.

Empty

 Sneakers không chỉ hợp với những set áo quần mà mix với váy liền hay chân váy cũng rất hợp. Ngoài mẫu váy trơn đơn giản như của Cha Jung-won, bạn có thể mix sneakers với váy hoa hay váy kẻ ô cũng siêu ăn ý.

Empty

Lee Chung-ah diện đôi sneakers của thương hiệu Salomon để phối cùng áo nỉ, mũ xô và quần ống rộng.

Empty

 Khi mix với quần jeans, áo crop top, đôi sneakers rất ăn nhập với sự trẻ trung, năng động của bộ đồ. Thậm chí, sự xuất hiện của đôi giày này còn cộng thêm vẻ sang xịn.

Empty

 Với set denim on denim bụi bặm thế này, một đôi sneakers trắng chính là lựa chọn không bao giờ “fail” để kết lại set đồ.

Empty

 Sneakers kết hợp với combo áo tank top và quần túi hộp vô cùng ăn ý. Cuối cùng, nếu bạn khoác ngoài một chiếc áo nỉ bóng chày, set đồ sẽ càng thêm trẻ trung và trendy.

Empty

 Công thức gồm áo polo kéo khóa + chân váy xếp ly quả thật rất thú vị, vừa sành điệu lại rất thanh lịch. Sneakers trắng cũng là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh để mix với outfits này.

Empty

Nếu bạn e ngại mặc suit có phần cứng nhắc, hãy thử phối chúng với một đôi giày thể thao. Chắc chắc set đồ sẽ vừa đảm bảo sự đứng đắn, vừa mang hơi thở trẻ trung và sành điệu. Lựa chọn chunky sneakers siêu “hot” gần đây, layout thời trang của bạn sẽ trở nên trendy hơn. Trong tất cả các lựa chọn màu sắc, trắng cơ bản phù hợp nhất cho môi trường công sở bởi sự thanh lịch “vượt thời gian”.

Empty

Màu đen toả ra sức cuốn hút mãnh liệt bởi nét huyền bí và mạnh mẽ. Gam màu này cũng cực kì được ưa chuộng nhờ sự linh hoạt, không lỗi thời và luôn “siêu cấp” sang trọng. Khi phối cùng sneakers sắc trắng, tổng thể trang phục trở nên thân thiện và trẻ trung hơn. Ngoài ra, đen cũng là màu cực kì phù hợp cho những nàng mũm mĩm vì tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link