Những món thời trang "dễ tính" trong khoản mix đồ, mang đến cho các nàng một diện mạo phong cách và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những item dễ kết hợp, đồng thời mang đến cho các nàng một diện mạo phong cách và cá tính hơn.

Có rất nhiều món đồ basic mang phong cách đường phố đang phủ sóng được nhiều phụ nữ sành điệu quan tâm. Đây đều là những item dễ kết hợp, đồng thời mang đến cho các nàng một diện mạo phong cách và cá tính hơn.

Váy lụa

Váy lụa toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và luôn bắt kịp xu hướng thời trang nhờ chất liệu vải lụa sang trọng. Phụ nữ sành điệu mặc váy lụa theo phong cách hiện đại, thường kết hợp cùng áo len cổ lọ, áo phông và sơ mi oversized. Váy lụa không chỉ có màu trung tính như đen và nâu mà bạn cũng có thể thêm một chút màu sắc tươi mới cho vẻ ngoài của bạn với gam màu như cam, xanh lá cây, đỏ, xanh nước biển và hồng nhạt…

elle-viet-nam-chan-vay-lua-12-cf97c1

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bộ trang phục gồm áo sweater cùng skinny jeans hay đôi bốt cao quá gối của mình, váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục áo và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết.

Empty

Áo khoác da

Nói về trang phục, bên cạnh những mẫu áo quen thuộc như áo dạ, áo blazer… thì còn 1 kiểu áo khoác nên được bổ sung đó là áo khoác da. Áo khoác da là 1 trong những item kinh điển của làng thời trang. Kiểu áo này vừa có khả năng giữ ấm lại vừa tạo cảm giác sang chảnh, giúp style của chủ nhân thêm phần thời thượng, cá tính. Cứ diện áo khoác da, là đảm bảo cô nàng nào cũng trẻ hơn 5 tuổi là ít.

word-image-199-1200x1200-e9e538

Áo khoác da là lựa chọn mà cô nàng sành điệu nào cũng yêu thích. Áo khoác da tôn lên cá tính và sự nổi bật cho người mặc. Có rất nhiều cách để tạo kiểu cho một chiếc áo khoác da chuẩn. Thường các cô nàng sành điệu hay mix&match giữa áo khoác da với quần jean xanh. Bộ đôi này là sự kết hợp giữa sự hiện đại và trẻ trung.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo khoác da với chân váy. Hai phần này không hề "lạc nhịp" với nhau và có thể kết hợp với nhau để tạo nên tổng thể đầy cá tính. 

Áo len quàng

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng xu hướng này chưa bao giờ là "hết nhiệt”. Ngược lại, dự kiện phong cách này sẽ tăng mạnh vào năm 2023. Trang phục của phụ nữ trở nên phóng khoáng hơn khi được nhấn nhá bằng áo len quàng vai, có thể mix cùng nhiều tông màu trung tính.

z4042149395456-fdef9784d1d200bff524443909b81155-17c3be

Quần jean ống đứng

Quần jeans ống đứng từng là trang phục dẫn đầu xu hướng vào năm 2022, đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã quần jean ống đứng không kén người mặc.

z4042153728421-94f350f009b0d52880afc72cdba2a3ef-a341b1

Che đi những khuyết điểm đáng kể cho những cô nàng đôi chân vòng kiềng, chân thô,... Quần jeans cũng rất dễ mặc, và có thể kết hợp được với nhiều mẫu áo khác nhau như sơ mi, áo thun,...

Theo:  xevathethao.vn copy link