Học lỏm một vài phong cách phối đồ layer xịn sò sành điệu như các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Cách phối đồ layer vào mùa lạnh chưa bao giờ lỗi mốt giúp nàng biến hóa đủ phong cách.

Phối đồ layer là phong cách ăn mặc được thịnh hành nhất trên mọi nẻo đường con phố. Phối đồ layer không dừng lại ở việc kết hợp những món đồ tương đồng. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến sự hài hòa trong màu sắc và cả cách chọn chất liệu sao cho phù hợp với thời tiết. Đối với người mới bắt đầu, hãy khéo léo và tinh tế một chút khi mix đồ để tránh tình trạng bị rườm rà. 

Empty

Muốn nổi bật thì combo thú vị nhất là mặc váy ngoài quần. Đó có thể là một chiếc chân váy xếp li mix cùng quần ống loe và áo len họa tiết.

Empty

 Một bộ suit màu trắng kem, mặc cùng áo khoác biker jacket màu xanh cốm và áo len cổ lọ là set đồ mang tính high fashion cực cao. 

Empty

Hãy thử style phối đồ color block với sự kết hợp của nhiều mảng màu tươi sáng bắt mắt như: Kính râm mắt vuông màu xanh lá, áo len cao cổ màu đỏ, quần nhung màu xanh dương và boots cowboy ánh kim.

Empty

Mùa đông này, áo khoác dạ màu xanh ngọc pastel, chân váy xếp ly dáng lỡ và ugg boots là những thứ bạn nên sắm sửa.

Empty

 Xu hướng thời trang Y2K nhuốm màu thời gian cũng được áp dụng tuyệt vời với style này bằng cách kết hợp áo khoác phao với gile, chân váy midi tua rua.

Empty

 Một quý cô nước Pháp thanh lịch với cách mặc đồ layer và style mà họ thường áp dụng là preppy học đường gồm: Áo gile, chân váy xếp ly dáng chữ A và đội mũ nồi cổ điển.

Empty

Phối giữa chiếc đầm chất liệu vải sheer “mỏng tang” cùng áo khoác gile lông sang chảnh và ankle boots màu nude.

Empty

 Diện áo khoác phao không còn là nỗi ám ảnh đối với các chị em bởi các thiết kế ngày nay vô cùng hiện đại và trendy. 

Empty

 Trong năm chẳng có mấy khi được diện trench coat đâu nên mùa lạnh đến rồi, bạn hãy tranh thủ chưng diện cho đỡ phí nhé. Thực tình, kiểu áo này không chỉ giúp bạn giữ ấm thôi mà còn "tặng" bạn vẻ ngoài rất chi sành điệu, thời thượng nữa đấy!

Empty

Nếu thích style mới mẻ, phóng khoáng hơn, sao bạn không tìm đến với blazer dáng lửng nhỉ? Item này vẫn mang những tiêu chí cơ bản của blazer là giúp bạn sang chảnh và tinh tế hơn, nhưng đồng thời cũng tạo nên diện mạo trẻ trung, thu hút. Chỉ cần phối với áo phông hoặc sơ mi oversize thì các chị em xác định ghi điểm rồi!

Empty

Chọn một chiếc áo gile vào lúc này, các nàng đã có một sự lựa chọn sáng suốt. Công thức layer dành cho bạn là mix kèm áo phông trắng hoặc sơ mi trắng bên trong, còn màu sắc áo gile thì "tuỳ hứng" nhé! Những tông màu áo gile nền nã như be, kem, nâu cũng "ok lah", mà những sắc pastel hay màu đỏ đậm, xanh đậm cũng không chê được điểm nào.

Empty

Nếu vẫn còn chần chừ chưa biết diện đồ thu đông thế nào cho xịn mịn, vậy bạn ghim ngay combo đơn giản nhưng xinh xẻo này thì chẳng trượt điểm trendy nào đâu. Theo đó, 3 items bạn cần shopping là áo phông, chân váy ngắn chất liệu dạ và cardigan là tuyệt vời.

Theo:  xevathethao.vn copy link